Trường THPT Lê Quý Đôn

http://thptlequydon.edu.vn


Trường THPT Lê Quý Đôn: KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG TỪ CUỘC THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP TỈNH NĂM 2021

Trường THPT Lê Quý Đôn:
KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG TỪ CUỘC THI GIÁO
VIÊN CHỦ NHIỆM GIỎI CẤP TỈNH NĂM 2021
                     Ngày 24/3/2021, Sở GD – ĐT Bình Phước đã ra công văn  số 854/SGDDT – GDTrH, thông báo kết quả Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi (GVCN giỏi) THCS và THPT năm 2021. Ngày 13/4/2021, Sở GD – ĐT đã ra quyết định số 1079/QĐ – SGDĐT công nhận 415 giáo viên đạt giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tỉnh năm 2021, trong đó THCS có 215 giáo viên và cấp THCS, THPT có 159 giáo viên.
                  Theo đó, trường THPT Lê Quý Đôn đã có những kết quả đáng ghi nhận. Được truyền lửa từ cảm hứng xây dựng mô hình trường học hạnh phúc mà trực tiếp là những thành tích nổi bật thời gian qua, nhiều giáo viên đã hào hứng tham gia cuộc thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Tỉnh với số lượng đông đảo (17 giáo viên), chỉ thua trường THPT Đồng Xoài 01 giáo viên. Bằng niềm tin, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm nghề nghiệp, tất cả giáo viên tham gia dự thi đều nỗ lực hết mình, trải qua nhiều khó khăn, trở ngại để chuẩn bị chu đáo cho bài thi của mình. Được sự hỗ trợ tích cực từ đơn vị sở tại, sự hợp tác chặt chẽ của học sinh, sự ân cần đầy thiện chí của ban giám khảo, hầu hết giáo viên đã thực hiện tốt các phần thi của mình. Kết quả đem lại thật khả quan, mười bảy giáo viên tham gia dự thi thì có 13 giáo viên được công nhận là giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp Tỉnh, đứng thứ nhì toàn Tỉnh, chỉ sau trường THPT Đồng Xoài (17 GV đạt GVCN giỏi). Điều đáng nói,  người đạt điểm cao nhất Hội thi là giáo viên của trường THPT Lê Quý Đôn – một trường ở xa trung tâm đô thị, đời sống kinh tế còn thấp, nhận thức về giáo dục của người dân chưa cao, cơ sở vật chất chưa đầy đủ, đó là cô Lê Ngọc Thùy Dương. Tổng điểm thực hành là 98,33 điểm, lần lượt điểm của ba giám khảo là 99 – 98 – 98. Đó là một con số rất ấn tượng, gần chạm đến ngưởng tuyệt đối. Con số đã nói lên tất cả những gì cần nói về cô giáo trẻ này. Được biết, ở trường, cô Lê Ngọc Thùy Dương chủ nhiệm lớp 12A9, tuổi đời, tuổi nghề còn trẻ  nhưng rất xông xáo, năng động và sáng tạo, luôn đưa phong trào của lớp đứng ở tốp đầu. Sơ kết công tác Đoàn học kỳ I vừa qua, lớp 12A9 đạt giải nhất thi đua cụm (Theo bảng lượng hóa thi đua của Đoàn trường).
                 Hội thi GVCN giỏi cấp Tỉnh đã tạo điều kiện cho nhiều giáo viên thể hiện và             khẳng định mình nhưng đồng thời, qua đó ban tổ chức cũng cần rút ra một            số bài học kinh nghiệm bổ ích cho cuộc thi lần sau được hoàn thiện hơn,            khoa học hơn, nhất là khâu chọn điểm dự thi cho giáo viên để họ chủ động hơn về           thời gian và đối tượng thực hiện. 



Cô Lê Ngọc Thùy Dương. Ảnh: Ngọc Thắng
 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây