Trường THPT Lê Quý Đôn

http://thptlequydon.edu.vn


TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN VỚI CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG

Ngày 27/4/2022, Chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức “Lễ kết nạp Đảng viên mới” cho đồng chí Ngô Văn Hiệp và trao “Quyết định chuyển Đảng chính thức” cho đồng chí Nguyễn Thị Như Hạnh. Tham dự buổi lễ có đ/c Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ cùng toàn thể các Đảng viên trong chi bộ.
Từ trước đến nay, Đảng ta rất coi trọng công tác phát triển Đảng, coi phát triển Đảng là một mặt quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Việc kết nạp thêm những đảng viên mới nhằm tăng sức chiến đấu mới cho tổ chức đảng, làm trẻ hóa đội ngũ của Đảng, làm cho tổ chức luôn luôn nhạy bén với cái mới, giữ vững mối liên hệ với quần chúng; làm cho tổ chức cơ sở của Đảng bám rễ sâu trong quần chúng để tổ chức, vận động quần chúng thực hiện tốt mọi đường lối, chính sách của Đảng.
            Trong những năm qua, Chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn luôn chú trọng công tác phát triển Đảng, quan tâm và bồi dưỡng các quần chúng ưu tú để các đồng chí luôn cố gắng rèn luyện, phấn đấu để được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Mỗi năm, số lượng Đảng viên mới được kết nạp không ngừng tăng lên, hiện nay chi bộ có 30 đ/c với 27 Đảng viên chính thức và 3 Đảng viên dự bị.
Chi bộ nhà trường không chỉ lớn mạnh về số lượng mà còn nâng cao về chất lượng. Nhiều năm liền, chi bộ được Ban thường vụ Huyện ủy xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”. Đó chính là nỗ lực rất lớn của cấp ủy, Ban giám hiệu, tất cả đảng viên trong chi bộ cũng như toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường.  Đây là niềm vinh dự to lớn của chi bộ Đảng nhà trường, là động lực thúc đẩy chi bộ vững bước đi lên trong chặng đường sắp tới, thực hiện xây dựng thành công trường chuẩn quốc gia theo kế hoạch đã đề ra. Năm 2021, có 3 đ/c Đảng viên đã giành được những thành tích đáng khích lệ và được  xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”, đó là các đ/c Lê Thị Bích Hạnh, Hoàng Thị Phụng Hảo và Nguyễn Thị Nương. Tại buổi lễ, Chi bộ cũng đã trao giấy khen cho 3 đ/c này.
           

Đ/c Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư chi bộ trao quyết định
 kết nạp Đảng  cho đ/c Ngô Văn Hiệp

Đ/c Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư chi bộ trao “Quyết định chuyển đảng chính thức” cho đ/c Nguyễn Thị Như Hạnh
Đ/c Nguyễn Đức Tính – Phó BT Chi bộ trao Giấy khen cho các đ/c
“Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”

Tác giả: Hoài Na

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây