HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN

Thứ sáu - 20/10/2023 16:02
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Nhà trường và Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã phối hợp tổ chức và tham gia các hoạt động từ cấp trường đến cấp huyện để thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với phụ nữ nói chung và nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nói riêng.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
Hưởng ứng lời mời của Ban tổ chức cấp huyện về tổ chức giải bóng chuyền nữ CNVCLĐ huyện Bù Đăng năm 2023. Ban Nữ công Quần chúng của nhà trường đã thành lập đội tuyển để tham gia thi đấu cùng với các trường THCS&THPT trên toàn huyện và các đơn vị trên địa bàn huyện Bù Đăng, tổng cộng có 32 đội tham gia, giải thi đấu diễn ra trong 03 ngày (từ ngày 12/10/2023 – 14/10/2023) tại Nhà Văn hóa huyện Bù Đăng.
Đội bóng Trường THPT Lê Quý Đôn và THCS&THPT Lương Thế Vinh
Đội bóng Trường THCS&THPT Đăng Hà và PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong
Đội bóng chuyền nữ của Trường THPT Lê Quý Đôn đã sắp xếp công tác chuyên môn, công việc gia đình, tranh thủ thời gian vào các buổi sáng, buổi chiều và buổi tối để tập luyện nhằm nâng cao sức khỏe, rèn luyện kỹ năng dưới sự hướng dẫn của các thầy giáo thuộc tổ Thể dục. Trong quá trình tập luyện để thi đấu, Đội bóng đã mời Đội bóng chuyền nữ Thôn 3 xã Đức Liễu tham gia thi đấu giao lưu, học tập kinh nghiệm, đây là hoạt động ý nghĩa hướng về Ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam, thể hiện sự gắn kết với địa phương, tạo phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trên địa bàn. Kết thúc giải đấu Trường THPT Lê Quý Đôn giành được 01 chiến thắng, đây là niềm vui rất lớn, tạo thêm nhiều động lực để nữ giáo viên nhà trường tiếp tục thực hiện tốt phong trào "giỏi việc trường, đảm việc nhà". Ban tổ chức đã trao chức vô địch cho đơn vị xã Minh Hưng, đây là đơn vị có năm thứ hai liên tiếp giành chức vô địch, ngoài ra Ban tổ chức trao giải nhì, ba, giải phong cách và hoa khôi bóng chuyền cho các tập thể và cá nhân.
Đội bóng trường THPT Lê Quý Đôn
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024. Đây là lần đầu tiên Hội khỏe Phù Đổng được tổ chức quy mô với nhiều nội dung thi đấu, đặc biệt, có sự tham gia của các mạnh thường quân trên địa bàn xã Đức Liễu tạo được không khí vui tươi, sự quan tâm của nhà trường và các cá nhân đối với phong trào thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe. Hội khỏe Phù Đổng lần này có nội dung thi đấu bóng chuyền nữ, các em học sinh nữ đã tích cực, nỗ lực tập luyện, trong hoạt động này còn có sự tham gia hướng dẫn của cô giáo, điều này tạo được mối quan hệ thân thiện, yêu thương trong hoạt động giáo dục của nhà trường. Hội khỏe Phù Đổng cũng là dịp để nhà trường tuyển chọn những em học sinh có năng khiếu, tiếp tục tập luyện, thành lập Đội tuyển tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh trong năm học tiếp theo. Hội khỏe Phù Đổng sẽ bế mạc vào ngày 30/10/2023.
 
Đội bóng chuyền nữ Trường THPT Lê Quý Đôn thi đấu
66
Học sinh thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2-023-2024
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay2,407
  • Tháng hiện tại452,573
  • Tổng lượt truy cập31,282,754
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây