NHÀ TRƯỜNG VÀ CÔNG ĐOÀN PHỐI HỢP TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Chủ nhật - 29/09/2024 17:19
 
Ngày 28 tháng 9 năm 2024, tại trường THPT Lê Quý Đôn. Nhà trường và Công đoàn đã phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2024 – 2025. Tham dự Hội nghị có 76/76 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Đồng chủ trì Hội nghị đồng chí Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Văn Hè – Chủ tịch công đoàn.
Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường
Hội nghị nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2023 – 2024 và đề ra Kế hoạch giáo dục, các biện pháp, chỉ tiêu thực hiện trong năm học 2024 – 2025. Trong năm học vừa qua nhà trường đã đạt được một số kết quả đáng khích lệ và biểu dương: Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 99,68%, trong đó có bộ môn điểm trung bình thi tốt nghiệp cao hơn mặt bằng của tỉnh và quốc gia (Môn Lịch sử và môn Giáo dục công dân) 20 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 29 bộ huy chương trong kỳ thi Olympic 19/5 cấp tỉnh, chất lượng giáo dục đại trà tiếp tục ổn định và bền vững, trong đó tỷ lệ học sinh lên lớp thẳng đạt 98,7%, Ban chỉ huy quân sự nhà trường đứng đầu Khối thi đua là điển hình tiên tiến được chọn để báo cáo tại Đại hội thi đua quyết thắng cấp quân khu giai đoạn 2019 – 2024. Nhà trường tiếp tục duy trì xây dựng mô hình “Trường học hạnh phúc” với 4 tiêu chí “Yêu thương – An toàn – Tôn trọng – Phát triển”, giữ vững mục tiêu trường Chuẩn quốc gia. Chi bộ, Nhà trường và Đoàn thể được các cấp đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Năm học 2024 – 2025, điểm thi đầu vào tuyển sinh lớp 10 là 19 điểm, đây là số điểm cao so với các năm học trước, điều đó cho thấy chất lượng giáo dục của nhà trường đã được chính quyền, nhân dân tin tưởng, đồng thuận.

Hội nghị được lắng nghe góp ý của giáo viên về các văn bản: Kế hoạch giáo dục, Quy chế dân chủ, Nội quy cơ quan, Quy chế chi tiêu nội bộ, Nội quy dạy thêm học thêm, Kế hoạch thi đua, khen thưởng và lượng hóa thi đua của cá nhân và tập thể. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Lê Thị Bích Hạnh đã tiếp thu và giải trình tất cả các ý kiến liên quan đến các văn bản và làm rõ thêm một số điểm mới. Những ý kiến giải trình của Đoàn Chủ tịch đã đáp ứng được nguyện vọng, vì vậy đạt được sự nhất trí và đồng thuận cao của cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường.
Hiệu trưởng và Chủ tịch Công đoàn ký cam kết thi đua
Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng ký cam kết thi đua
Trao quyết định cho Tổ trưởng chuyên môn và tổ Văn phòng
Trao quyết định cho Tổ phó chuyên môn
Tại Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định bổ nhiệm Tổ trưởng, Tổ phó đối với 8 tổ Chuyên môn và tổ Văn phòng. Hội nghị đi đến ký cam kết thi đua năm học 2024 – 2025 giữa Hiệu trưởng với Ban Chấp hành Công đoàn và cam kết thi đua của Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Đoàn thể và các Tổ chuyên môn và Tổ văn phòng.

Ban Chấp hành Công đoàn tiến hành khen thưởng đối với 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào và công tác chuyên môn.
Ban Chấp hành Công đoàn khen thưởng đối với tập thể và cá nhân
Hội nghị được tổ chức thành công tốt đẹp tạo được nhiều động lực để cán bộ, giáo viên và nhân viên bước vào năm học mới với tâm thế và niềm tin phía trước sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
Các tổ và Đoàn thể ký cam kết thi đua
Hội nghị biểu quyết thông qua Nghị quyết năm học 2024 – 2025

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay15,641
  • Tháng hiện tại365,041
  • Tổng lượt truy cập33,447,635
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây