TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ HỌC TẬP SUỐT ĐỜI - BỔ SUNG THÊM NHIỀU ĐẦU SÁCH THAM KHẢO CHO THƯ VIỆN TRƯỜNG

Thứ ba - 08/10/2024 16:12
Để đáp ứng yêu cầu đạt chuẩn Thư viện cũng như nhu cầu đọc và học của giáo viên và học sinh toàn trường. Với mục tiêu nâng cao văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh, phục vụ công tác giảng dạy, học tập, bồi dưỡng học sinh giỏi, phục vụ cho công tác đọc sách, nghiên cứu tài liệu của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường. Sáng ngày 06/7/2024, đại diện các tổ chuyên môn và các đoàn thể trong nhà trường đã đến các nhà sách tại thành phố Hồ Chí Minh để tìm hiểu, tham khảo và mua bổ sung nhiều đầu sách mới như sách tham khảo và bồi dưỡng học sinh giỏi các môn học phục vụ công tác giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh theo chương trình GDPT 2018 và luyện thi TN THPT 2025, sách kỹ năng sống, sách pháp luật hiện hành, sách công đoàn, nữ công, sách đoàn thanh niên,...
Mặc dù lịch trình dày đặc vì phải đến nhiều nhà sách khác nhau nhưng các thầy cô vẫn rất tâm huyết nghiên cứu kĩ nội dung của sách để có thể tìm mua được những cuốn sách phù hợp nhất để phục vụ cho công tác giảng dạy, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn cho nhà trường.
Hiện tại, Tổ công tác Thư viện đang làm việc hết sức khẩn trương để xử lí nghiệp vụ những đầu sách mới để thầy cô và các em học sinh có thể sẵn sàng phục vụ giáo viên và học sinh đọc và mượn sách trong thời gian tới.
Kính mời quý thầy cô và các em học sinh ghé đọc!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay13,619
  • Tháng hiện tại118,738
  • Tổng lượt truy cập33,580,506
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây