HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN

Chủ nhật - 20/10/2024 08:10
   Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Nhà trường và Công đoàn Trường THPT Lê Quý Đôn đã phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng. Tại buổi dạ tiệc tối 19/10 Nhà trường rất vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thái, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh về dự và động viên đối với cán bộ giáo viên và nhân viên.
1 6
                         Tặng hoa đến Lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục và Lãnh đạo nhà trường
   Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài mà còn là dịp để trân trọng vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Đó là vẻ đẹp của sự kiên cường, đảm đang và hy sinh thầm lặng. Ngày 20 tháng 10 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu sự ra đời của tổ chức phụ nữ đầu tiên trên đất nước ta.
                                   Tặng hoa đến nữ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường
          Trước đó Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn nhà trường phát động phong trào hội giảng chào mừng nhằm trao đổi chuyên môn, nâng cao tay nghề, trong đó các tiết thao giảng đều hướng tới phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh theo chương trình giáo dục 2018. Kết quả, trao thưởng cho 8 nữ giáo viên có tiết Hội giảng xuất sắc.
                                                  Khen thưởng các tiết Hội giảng
            Tại buổi dạ tiệc đại diện Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn đã gửi lời chúc, những bó hoa tươi thắm dành tặng đến 44 nữ cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường. Buổi dạ tiệc diễn ra các hoạt động sôi nổi như trò chơi đố vui, hoạt động khi người đàn ông vào bếp, đặc biệt là Hội thi “Người giáo viên thanh lịch” gồm 2 phần thi, biểu diễn trang phục dạ hội và phần thi năng khiếu đã có sự tham gia của 8 cặp đôi. Hội thi đã mang đến nhiều tiết mục sôi nổi, hấp dẫn thể hiện được sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của thầy giáo, cô giáo.
                                            Phần thi trang phục của giáo viên nhà trường
Các hoạt động chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tạo thêm nhiều động lực để nữ giáo viên nhà trường tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua "giỏi việc trường, đảm việc nhà" cùng với nhà trường hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của năm học.
                                         Một trong những nội dung phần thi năng khiếu của Hội thi
                               Một trong những nội dung phần thi năng khiếu của Hội thi
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập156
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay19,827
  • Tháng hiện tại359,884
  • Tổng lượt truy cập33,821,652
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây