TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG TẠI TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN

Thứ năm - 05/09/2019 21:47
      Hòa trong không khí vui tươi , phấn khởi của cả nước, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2019, được sự cho phép  của Sở GD – ĐT Bình Phứơc, thực hiện nghị quyết của chi ủy, chi bộ, trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức lễ khai giảng, tuyên bố chính thức bước vào năm học mới 2019 -2020.
  dsc 0146 1  
Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia  đầy đủ của gần 1.000 học sinh, thầy cô giáo, đại diện lãnh đạo Sở GD – ĐT  tỉnh Bình Phước, Lãnh đạo huyện Bù Đăng, lãnh đạo của các xã Nghia Trung, Nghĩa Bình, Đức Liễu , chi nhánh VNPT, Ban đại diện cha mẹ học sinh

dsc 0158 1
dsc 0174    
        Thay mặt cho lãnh đạo, cô Nguyễn Thị Thái, nguyên phó chánh thanh tra Sở GD – ĐT, chuyên viên phòng thanh tra đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 -2020.
dsc 0179

     Cô Lê Thị Bích Hạnh – Phó hiệu trưởng điều hành đã đọc diễn văn khai mạc năm học mới, nêu lên những thành tích đã đạt được, những khó khăn cần tháo gỡ và nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2019 – 2020, đồng thời đánh trống khai trường cho năm học mới. Những tiếng trống trầm hùng vang lên hòa với tiếng vỗ tay cỗ vũ  nhiệt tình của học sinh, giáo viên, phụ huynh tạo nên âm điệu thật tuyệt vời, báo hiệu sự thành công rực rỡ của năm học mới.
dsc 0183 3

    Ông Nguyễn Văn Lưu – Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng đã có bài phát biểu đầy cảm động về nhà trường, ghi nhận những đóng góp tích cực của thầy cô giáo, sự phấn đấu vươn lên của các em học sinh, bày tỏ niềm tin về sự nghiệp giáo dục của xã nhà với niềm tự hào sâu sắc.
dsc 0209 1

 Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện của ủy ban nhân dân xã Nghĩa Trung, xã Nghiã Bình, xã Đức Liễu, chi nhánh VNPT đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi đến nhà trường với niềm tin , niềm mong mỏi về sự phát triển giáo dục của địa phương, của trường THPT Lê Quý Đôn.
dsc 0199 2

  
Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức trao những phần quà có ý nghĩa cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những phần quà của Hội khuyến học tỉnh Bình Phước, của các xã Nhĩa Bình, Nghĩa Trung với mục tiêu tiếp sức đến trường, tuy không lớn nhưng đó là những động lực mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần phấn đấu vươn lên của các em trong thời gian tới.
dsc 0195 3

   Buổi lễ khai giảng diễn ra trong bầu không khí vừa trang nghiêm , long trọng nhưng cũng thật gần gũi, tươi vui bởi những tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn thật trong sáng và cảm động.
dsc 0167

  dsc 0207 2 dsc 0168
  Phần cuối của buổi lễ khai giảng là bài phát biểu của Nguyễn Thị Ngọc Duyên học sinh lớp 10C10, thay mặt gần 1.000 học sinh của nhà trường nói lên những tâm tư nguyện vọng. ước mơ của tuổi trẻ.  Đó là những cảm xúc chân thành, tha thiết của những học sinh vừa mới bước chân vào ngưỡng cửa cấp ba, có cái gì đó vừa bỡ ngỡ, xa lạ nhưng cũng thật  tự tin, vinh dự, tự hào khi được chính thức trở thành học sinh của mái trường THPT Lê Quý Đôn vốn có truyền thống đào tạo nên những nhân tài cho đất nước.
dsc 0211 2

     Buổi lễ khai giảng kết thúc trong bầu không khí thật rộn ràng của lời ca tiéng hát, trên sắc mặt rạng rỡ của giáo viên, học sinh, của các vị đại biểu, và hơn hết là của các bậc cha mẹ học sinh vì một tương lai tươi sáng.
dsc 0222 1



 

Tác giả: Ngọc Thắng

Nguồn tin: Nhà trường:

 Từ khóa: hôm nay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Cao Thanh Bình Bình
    LÊ QUÝ ĐÔN LUÔN TRONG ❤️ TÔI!

    Tôi yêu trường tôi
    Buổi sáng tinh mơ
    Tiếng chim ríu rít
    Cất chào bình minh


    Tôi yêu trường tôi
    Mỗi khi tan trường
    Nhất quỉ nhì ma
    Thứ ba hớn hở

    Tôi yêu trường tôi
    Mỗi khi chiều về
    Có đàn em nhỏ
    Quanh quả bóng tròn

    Tôi yêu trường tôi
    Có hàng dầu xưa
    Bên hàng phượng vỹ
    Đỏ rực khung trời

    Tôi yêu trường tôi
    Yêu nàng Osa(Osaka)
    Hoa vàng buông thả
    Thơm mùi nắng mới

    Tôi yêu trường tôi
    Mỗi khi hè đến
    Ve sầu kêu vang
    Báo hiệu mùa buồn

    Tôi yêu trường tôi
    Yêu người con gái
    Âm thầm lặng lẽ
    Suốt đời tôi yêu!

    Chiều LQĐ???

    TB:6-9-2019.
      Cao Thanh Bình Bình   06/09/2019 20:42
VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay837
  • Tháng hiện tại322,206
  • Tổng lượt truy cập31,152,387
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây