Trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức thành công lễ khai giảng năm học 2020 – 2021

Chủ nhật - 06/09/2020 17:27

     Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2020, trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức lễ khai giảng, tuyên bố chính thức bước vào năm học mới 2020 -2021.
     Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia  đầy đủ của hơn 1.000 học sinh, toàn thể thầy cô giáo, đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước, lãnh đạo huyện Bù Đăng, lãnh đạo của các xã Nghĩa Trung, Nghĩa Bình, Đức Liễu, Ban đại diện cha mẹ học sinh. 

    
Học sinh khối 10 tập trung chuẩn bị tiến vào lễ đài

     Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh Bình Phước, ông Phạm Phước Hải - Ủy viên Ban thường vụ, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy đã đọc thư của Tổng bí thư – Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 -2021. Đặc biệt, Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh đến tình hình dịch bệnh hiện nay để có biện pháp triển khai nhiệm vụ dạy và học một cách phù hợp, hiệu quả, phát huy tinh thần linh hoạt, sáng tạo của năm học vừa qua là dù khó khăn như thế nào vẫn phải đảm bảo kiến thức cho người học với phương châm Ngừng đến trường, không ngừng học.
      Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc năm học mới. Bên cạnh việc nêu lên những thành công rực rỡ mà nhà trường đã gặt hái được trong năm học 2019 - 2020, người đứng đầu nhà trường cũng khẳng định những thành công ấy chính là những thách thức lớn mà chúng ta phải đối mặt và vượt qua, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, nhất trí cao của Hội đồng sư phạm, hướng đến thực hiện thắng lợi nhiệm
vụ năm học mới. Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dõng dạc tuyên bố năm học mới chính thức bắt đầu, đồng thời đánh trống khai trường cho năm học mới trong niềm hân hoan, phấn khởi của mọi người và rừng cờ hoa rực rỡ.
 Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học
   
    Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện của lãnh đạo tỉnh Bình Phước, đại diện UBND xã Nghĩa Trung, xã Nghĩa Bình, xã Đức Liễu, Hội cha mẹ học sinh đã có những lẵng hoa tươi thắm cùng những phần quà vô cùng ý nghĩa gửi đến nhà trường với niềm tin, niềm mong mỏi về sự thành công của con em trên con đường học vấn, sự phát triển đi lên của trường THPT Lê Quý Đôn.

      
 
BGH nhận hoa và quà từ đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Phước
  Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức trao hai mươi suất học bổng của đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những phần quà với mục tiêu tiếp sức đến trường, tuy không lớn nhưng đó là những động lực mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần phấn đấu vươn lên của các em trong thời gian tới.
Học sinh nhận học bổng của đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Bỉnh Phước
      Phần cuối của buổi lễ khai giảng là bài phát biểu của em Trương Thị Ngọc Ngân, học sinh lớp 10C3, thay mặt hơn 1.000 học sinh của nhà trường, trong đó hơn bốn trăm học sinh khối 10 vừa trúng tuyển, nói lên những tâm tư, nguyện vọng, ước mơ của tuổi trẻ, đồng thời nêu cao quyết tâm phấn đấu, rèn luyện để thực thực hiện tốt nhiệm vụ của người học sinh, góp phần làm nên thắng lợi chung của nhà trường..  Đó là những cảm xúc chân thành, tha thiết của những học sinh vừa mới bước chân vào ngưỡng cửa cấp ba, có cái gì đó vừa bỡ ngỡ, xa lạ nhưng cũng thật  tự tin, vinh dự, tự hào khi được chính thức trở thành người học sinh của mái trường THPT Lê Quý Đôn giàu truyền thống và bề dày lịch sử rất đáng trân trọng.
    
       Buổi lễ khai giảng diễn ra trong bầu không khí vừa trang nghiêm, long trọng nhưng cũng thật gần gũi, tươi vui bởi những tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn thật trong sáng và cảm động, để lại ấn ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người.
                                                                                                              
                                                                                                              
 
Tập thể cán bộ, giáo viên cùng đại biểu và Ban đại diện cha mẹ học sinh chụp ảnh
lưu niệm trong ngày khai giảng



                                                                                                                                                                                                                                                      

 
 

Tác giả:     Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay250
  • Tháng hiện tại321,619
  • Tổng lượt truy cập31,151,800
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây