CHI BỘ TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC XÂY DỰNG CHI BỘ XUẤT SẮC NHIỀU NĂM LIỀN

Chủ nhật - 23/04/2023 08:38
Ngày 07/04/2022, tại hội trường huyện ủy Bù Đăng tỉnh Bình Phước đã diễn ra hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 13 năm 2023. Hội nghị đã tổ chức sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II/2023 và khen thưởng các cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. về dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Trần Tuyết Minh - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đ/c Vũ Lương - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng cùng đông đủ các đ/c UVBCH Đảng bộ Huyện, Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng cùng toàn thể các đ/c là Bí thư các chi, đảng bộ khối cơ quan huyện.
 Trong năm 2022, trường THPT Lê Quý Đôn đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như: Được UBND tỉnh Bình Phước công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; là đơn vị trường THPT duy nhất trong toàn tỉnh được tặng thưởng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên nhiều lĩnh vực công tác như: Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, công tác giáo dục và đào tạo, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2021-2022 của tỉnh Bình Phước; Chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen “đã có thành tích tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh năm 2022”. Năm nay Đ/c Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường vừa được Ban tuyên giáo Huyện ủy giới thiệu là Đảng viên duy nhất trong toàn huyện đề nghị Tỉnh ủy khen thưởng về việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác 19/05/2023. Từ những thành tích nêu trên, năm 2022 chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn tiếp tục là tổ chức cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là 1 trong 10 Chi, Đảng bộ cơ sở tiêu biểu trong toàn huyện. Đây là niềm vinh dự to lớn của Chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn. Tiếp bước những thành công đó, năm nay Chi bộ tiếp tục phát huy những mặt mạnh và khắc phục những hạn chế còn tồn tại, Chi bộ xây dựng địa chỉ đỏ là ủng hộ Thầy Đỗ Văn Dâng - Nguyên Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường trước đây đã về hưu bị bệnh hiểm nghèo. Với những thành quả hiện tại trường THPT Lê Quý Đôn sẽ nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa để trong tương lai gần phấn đấu xây dựng trường THPT Lê Quý Đôn trở thành trường THPT chất lượng cao trong khu vực để đáp lại niềm tin của lãnh đạo các cấp và nhân dân huyện nhà đã giành cho nhà trướng.
Đ/c Lê Thị Bích Hạnh-Bí Thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đứng thứ 3 từ bên trái qua nhận giấy khen tổ chức Đảng cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.
Các Đ/c trong trong cấp ủy trao giấy khen và chụp hình lưu niệm
cho các Đ/c Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay394
  • Tháng hiện tại321,763
  • Tổng lượt truy cập31,151,944
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây