Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn: Tặng 10 túi an sinh cho HS khó khăn

Thứ hai - 11/10/2021 22:03
 
Trước những diễn biến phức tạp và tình hình khó khăn chung của cả nước do dịch bệnh COVID 19 gây ra, thực hiện Kế hoạch số 39- KH/TĐTN-BPT ngày 7/9/2021 của Tỉnh Đoàn Bình Phước về việc tổ chức Chương trình “Triệu túi an sinh”, Ban Thường vụ Huyện đoàn triển khai thực hiện chương trình đến các cơ sở Đoàn nhằm mang những túi quà thiết thực đến các gia đình gặp khó khăn trong mùa dịch. Với tinh thần tương thân tương ái, Lá lành đùm lá rách, sáng  ngày 10 tháng 10 năm 2021, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn phối hợp cùng GVCN đã trao tặng 10 túi an sinh đến các gia đình học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn đang cần sự giúp đỡ.
                                                   
            Phát huy tinh thần tiên phong, không ngại khó, ngại khổ của thanh niên, BCH đoàn trường gồm các Đoàn viên giáo viên và Đoàn viên học sinh đã lặn lội đường xá xa xôi, trơn trượt trong những ngày mưa để mang những phần quà nhỏ này trao đến tận gia đình các em học sinh.


BCH Đoàn trường trao quà cho em Nguyễn Thị Thanh Tuyền lớp 10C6 ở xã Nghĩa Bình
 
Đại diện BCH Đoàn trường vượt đường trơn đến trao quà cho HS
Món quà tuy nhỏ nhưng được gia đình và các em học sinh rất trân trọng đón nhận và gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn trường đã giúp hỗ trợ gia đình trong thời điểm kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Với hành động nhỏ này, Đoàn trường mong các em học sinh có thể yên tâm học tập, theo đuổi ước mơ của mình và cùng gia đình cố gắng chiến thắng hoàn cảnh.

Hi vọng phong trào Triệu túi an sinh sẽ được nhân rộng, sẽ có nhiều học sinh gặp khó khăn trong Nhà trường nhận được những món quà ý nghĩa hơn nữa để cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh và sớm trở lại trường học trong niềm vui ấm áp của tình cảm thầy cô, bạn bè.
                                                                                                           

 

Tác giả: Hồ Thị Diệu My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay25,682
  • Tháng hiện tại352,638
  • Tổng lượt truy cập30,723,583
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây