HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN

Thứ bảy - 09/10/2021 17:21
HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN
Thực hiện hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Phước và Công đoàn giáo dục Bình Phước về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2021-2022, được sự nhất trí của Chi ủy, ngày 06 tháng 10 năm 2021 Trường THPT Lê Quý Đôn đã tiến hành tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2021 – 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có cô Lê Thị Bích Hạnh-Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường.
Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2020 – 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2021 - 2022, xây dựng các quy chế, đưa ra  chỉ tiêu cụ thể, ký kết giao ước thi đua đồng thời phát động phong trào thi đua cho năm học mới.
Từ năm học 2019 – 2020 đến nay trường THPT Lê Quý Đôn đã tiến hành xây dựng mô hình Trường học Hạnh phúc. Mô hình xuất phát từ thông điệp “Hiệu trưởng thay đổi, thầy cô thay đổi vì một trường học hạnh phúc”. Năm học 2020 – 2021 với sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Chi ủy, Ban giám hiệu cũng như sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ giáo viên, sự phối hợp nhịp nhàng của các tổ chức đoàn thể, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra ở tất cả các phương diện và đạt được những thành tích đáng tự hào, được UBND Tỉnh và Bộ công an tặng bằng khen. Bên cạnh những thành quả đã đạt được, bản báo cáo cũng đề cập những mặt còn hạn chế trong các hoạt động cần khắc phục, thay đổi.  Kế thừa những thành quả đó hội nghị đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp trọng tâm cho năm học 2021-2022. Mặc dù tình hình dịch bệnh covit-19 diễn biến hết sức phức tạp nhưng bằng sự chủ động và sáng tạo, nhà trường đang hướng tới mục tiêu kép cho năm học này đó là xây dựng thành công mô hình trường học hạnh phúc và đón nhận danh hiệu trường chuẩn Quốc gia ngay trong năm học này.
Cũng tại hội nghị này, cô Lê Thị Bích Hạnh- Hiệu trưởng nhà trường cũng đã giải đáp các ý kiến thảo luận từ các tổ gửi lên, cũng như các ý kiến đóng góp trực tiếp tại hội nghị, các ý kiến đa số bày tỏ sự thống nhất cao với các nội dung báo cáo đã được trình bày, đồng thời đưa ra các ý kiến, giải pháp hữu ích nhằm đưa nhà trường ngày một phát triển.
Những thành quả được ghi nhận trong năm học vừa qua là kết quả của những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường. Năm học 2021-2022 toàn thể cán bộ, giáo viên ở mọi vị trí công tác cần tiếp tục phát huy hơn nửa truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo chung sức đồng lòng để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nêu cao tinh thần nhiệt huyết để góp phần cùng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kép mà hội nghị đã đề ra.
Cũng trong không khí ấm cúng tại hội nghị này nhà trường đã làm lễ chia tay hai đồng chí chuyển công tác theo quyết định của sở Giáo dục và đào tạo là đ/c Huỳnh Văn Thông-nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường được điều động về làm hiệu trưởng tại trường THCS và THPT Lương Thế Vinh và đ/c Nguyễn Thị Trà Giang chuyển về công tác tại trường THCS và THPT dân tộc nội trú Điểu Ong.
Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:
Cô Lê Thị Bích Hạnh-Bí thư chi bộ-Hiệu Trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội nghị

Thầy Nguyễn Đức Tính-Phó hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2020-2021 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021-2022
Thầy Phạm Văn Phú-Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quy chế
chuyên môn cho năm học 2021-2022
Thầy Lê Đức Minh-Phó chủ tịch công đoàn nhà trường thông qua các quyết định khen thưởng tổ công đoàn và công đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022
 
Thầy Nguyễn Văn Hè-Chủ tich công đoàn nhà trường
phát động phong trào thi đua cho năm học mới
                                             Lãnh đạo nhà trường ký kết giáo ước thi đua
Đại diện lãnh đạo nhà trường trao quyết định bổ nhiệm
các chức danh tổ trưởng, tổ phó cho các tổ năm học 2021-2022

Đ/c Huỳnh Văn Thông phát biểu cảm tưởng trong buổi chia tay hội đồng sư phạm nhà trường
Cô Nguyễn Thị Trà Giang phát biểu chia tay hội đồng sư phạm nhà trường
                                                                                                                                   
 

Tác giả: Lữ Văn Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay4,626
  • Tháng hiện tại325,995
  • Tổng lượt truy cập31,156,176
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây