Lễ khai giảng đặc biệt tại địa bàn xã Đức Liễu

Thứ hai - 06/09/2021 15:44
      Hôm nay ngày 5 tháng 9, tại Hội trường UBND xã Đức Liễu Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022 đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tại buổi lễ có đại diện của các trường THPT Lê Quý Đôn, các trường THCS, Tiểu học, Mầm non trên địa bàn xã Đức Liễu. Về tham dự buổi lễ có Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – UV BTV Huyện ủy - Bí thư Đảng Ủy xã Đức Liễu cùng các thầy cô đại diện cho Ban giám hiệu của các trường Phổ thông và mầm non đóng tại địa bàn. Buổi lễ được phát trực tiếp qua hệ thống loa truyền thanh của xã và qua các kênh trực tuyến trên Internet. Dù chỉ tổ chức trực tuyến nhưng buổi lễ đã nhận được sự tham gia theo dõi của đông đảo giáo viên và học sinh trên địa bàn, đặc biệt là của trường THPT Lê Quý Đôn.
 
Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – UV BTV Huyện ủy - Bí thư Đảng Ủy xã Đức Liễu
đọc thư Chủ tịch nước gửi đến ngành Giáo dục
 
          Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã thay mặt cho lãnh đạo địa phương đọc Thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng.
      Cũng tại buổi lễ cô Nguyễn Thị Bông – GV trường THCS Nguyễn Trường Tộ và em Phạm Thị Ngọc – HS lớp 12A9 trường THPT Lê Quý Đôn đã đại diện cho toàn thể giáo viên và học sinh lên phát biểu cảm nghĩ của mình về ngày khai giảng đặc biệt này.         Mặc dù được tổ chức ngắn gọn trong vòng 20 phút và chỉ giới hạn số lượng người tham dự nhưng buổi lễ khai giảng vẫn đảm bảo tính long trọng và thiêng liêng của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hướng đến nhiệm vụ trọng tâm mà giáo viên, phụ huynh, học sinh cần phải thực hiện.
 

Tác giả: Hoài Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm40
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay23,074
  • Tháng hiện tại381,208
  • Tổng lượt truy cập30,752,153
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây