KHỐI THI ĐUA SỐ 2 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2022-2023

Chủ nhật - 30/07/2023 10:09
Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng khối thi đua số 2 năm học 2022-2023 diễn ra vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 28/7/2023 tại trường THPT Ngô Quyền. Tham dự Hội nghị có đại diện các Phòng, Ban của Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện  trường là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn của 13 đơn vị thuộc Khối thi đua số 2.
Ông Đỗ Xuân Quyết phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Đỗ Xuân Quyết, thường trực phụ trách công tác thi đua khen thưởng của Ngành Giáo dục nhấn mạnh: Năm học 2022-2023, Khối thi đua số 2 đã xây dựng tiêu chí thi đua, khen thưởng phù hợp với các đơn vị trong Khối, các đơn vị đã thực hiện tốt phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, bám sát chủ đề năm học của Sở Giáo dục và Đào tạo, ngoài ra, đã linh hoạt trong tổ chức các phong trào thi đua tại đơn vị. Khối thi đua đã tiến hành sơ kết và tổ chức giao lưu văn hóa, thể dục thể thao tạo được sự gắn kết và trao đổi những mô hình hay, việc làm tốt để các đơn vị trong Khối học tập. Qua theo dõi công tác thi đua, khen thưởng nhiều đơn vị đã có kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua như: Trường THPT Đa Kia, THPT Thống Nhất, THPT Nguyễn Khuyến. Một số đơn vị đạt kết quả cao về công tác  phong trào như Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Trần Phú, Trường THPT Phú Riềng, THPT Ngô Quyền,...Khối thi đua số 2 căn cứ vào điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định sẽ bình xét 01 đơn vị dẫn đầu để tặng Cờ thi đua; 04 đơn vị đề nghị tặng Bằng khen của UBND tỉnh, riêng 02 đơn vị đề nghị danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc. Hội đồng thi đua, khen thưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo trực tiếp bình xét và sẽ có thông báo sau, đồng thời cũng lưu ý. Danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng nếu các đơn vị không đủ điều kiện và tiêu chuẩn, Hội đồng thi đua, khen thưởng của Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ không đề nghị.
Đại diện các Trường THPT Trần Phú, THPT Lộc Thái, THPT Chơn Thành phát biểu tại Hội nghị, tất cả các đơn vị đều đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của Khối trưởng và Khối phó trong năm học qua, đặc biệt công tác chấm điểm thi đua là khách quan, công tâm, dựa trên tiêu chí thi đua đã được Khối thống nhất. Tuy nhiên, các ý kiến cũng cho rằng, một số tiêu chí thi đua, trong đó các phong trào thi đua cần được cụ thể và được cộng điểm kịp thời, cách tính điểm trung bình các môn thi tốt nghiệp so với điểm trung bình học bạ lớp 12 cần tăng hệ số từ 1.2 điểm lên 2.0,...Các ý kiến trên đều thống nhất cho rằng, những điều chỉnh như vậy nhằm động viên, khuyến khích để công tác thi đua, khen thưởng trở thành động lực thúc đẩy phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”.
Kết quả bình xét công tác thi đua, khen thưởng của Khối đối với các đơn vị có tổng điểm từ 900 điểm trở lên có 07 đơn vị gồm: Đơn vị dẫn đầu là Trường THPT Đa Kia; thứ 2 là Trường THPT Phú Riềng; thứ 3 là Trường THPT Lê Quý Đôn; thứ 4 là Trường THPT Ngô Quyền; thứ 5 là Trường THPT Trần Phú; thứ 6 là Trường THPT Nguyễn Khuyến; thứ 7 là Trường THPT Lộc Thái.
Tại Hội nghị, các đơn vị đã tiến hành bầu Khối trưởng và Khối phó của năm học 2023-2024. Khối trưởng: Trường THPT Lộc Hiệp, Khối phó: Trường THPT Thống Nhất. Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết và nêu quyết tâm sẽ cùng các Khối thi đua còn lại tập trung trí tuệ, trách nhiệm để thúc đẩy phong trào học tập của tỉnh Bình Phước ngày một tốt hơn trong năm học mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay20,372
  • Tháng hiện tại447,233
  • Tổng lượt truy cập31,277,414
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây