Trường THPT Lê Quý Đôn: Long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022 – 2023

Thứ ba - 06/09/2022 21:26
     Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2022, trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức lễ khai giảng, tuyên bố chính thức bước vào năm học mới 2022 -2023.
     Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia  đầy đủ của hơn 1.200 học sinh, toàn thể thầy cô giáo, đại diện lãnh đạo lãnh đạo huyện Bù Đăng, lãnh đạo của các xã Nghĩa Trung, Nghĩa Bình, Đức Liễu, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Đức Liễu. Những tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ của Nhà trường biểu diễn đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi trước rừng cờ hoa và ánhnắng vàng rực rỡ.

.
Cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn vănkhai mạc và đánh trống khai trường năm học 2022 - 2023
     Thay mặt cho lãnh đạo Huyện, bà Thị Diệu Hiền - Huyện ủy viên, Phó chủ tịch huyện Bù Đăng đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022 - 2023. Đặc biệt, Chủ tịch nước rất đồng tình với chủ đề mà Bộ GD - ĐT đã đưa ra trong năm học này, từ đó đặt niềm tin vào sự phát triển của giáo dục trong giai đoạn mới.
      Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc năm học mới. Bên cạnh việc nêu lên những thành công rực rỡ mà nhà trường đã gặt hái được trong năm học 2021 - 2022, người đứng đầu nhà trường cũng khẳng định những thành công ấy chính là những thách thức lớn mà chúng ta phải đối mặt và vượt qua, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, nhất trí cao của Hội đồng sư phạm, hướng đến thực hiện thắng lợi nhiệm
vụ năm học mới. Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dõng dạc tuyên bố năm học mới chính thức bắt đầu, đồng thời đánh trống khai trường cho năm học 2022 - 2023 trong niềm hân hoan, phấn khởi của đại biểu, CMHS, quý thầy cô và học sinh trong toàn trường.
Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện của lãnh đạo huyện Bù Đăng, đại diện UBND xã Nghĩa Trung, xã Nghĩa Bình, xã Đức Liễu, Hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp đã có những lẵng hoa tươi thắm cùng những phần quà vô cùng ý nghĩa gửi đến nhà trường với niềm tin, niềm mong mỏi về sự thành công của con em trên con đường học vấn, sự phát triển đi lên của trường THPT Lê Quý Đôn.
        Bên cạnh đó, nhà trường đã tổ chức trao hai mươi hai phần quà cho 22 em HS khối 12 có điểm thi ba môn đại học từ 24 điểm trở lên (trong đó không có môn nào dưới 7 điểm). Những phần quà với mục tiêu tiếp sức đến trường, tuy không lớn nhưng đó là những động lực mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần phấn đấu vươn lên của các em trong thời gian tới.
Phần cuối buổi lễ là những chia sẻ của ông Cao Văn Thạp - Trưởng ban đại diện CMHS và lời phát biểu cảm tưởng của em Nguyễn Ngọc Văn - HS lớp 10C6 về “Ngôi trường hạnh phúc”với niềm tin, lòng tự hào về truyền thống của mái trường mang tên nhà bác học Lê Quý Đôn.
 Sau đây là một số hình ảnh chính của buổi lễ:
 
Bà Thị Diệu Hiền - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch huyện Bù Đăng trao giấy khen và phần thưởng cho tập thể và cá nhân tổ Vật lý, Hóa học có phổ điểm thi TN THPT cao hơn mặt bằng của Sở.
 
BGH nhận hoa và quà từ đại diện lãnh đạo địa phương



Đại diện VNPT xã Đức Liễu tặng hoa Nhà trường nhân dịp năm học mới
 
 
Ông Cao Văn Thạp - Trưởng BĐD CMHS tặng hoa trong buổi lễ khai giảng




BGH nhận hoa chúc mừng của chủ cơ sở sửa chữa máy vi tính
và lắp đặt camera - Đinh Xuân Cần



Học sinh có điểm thi đại học cao nhận giấy khen và phần thưởng từ Lãnh đạo Nhà trường



Tập thể cán bộ, giáo viên cùng đại biểu và Ban đại diện cha mẹ học sinh chụp ảnh
lưu niệm trong ngày khai giảng



                                                                                                                                                                                                                                                        
 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập189
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay1,812
  • Tháng hiện tại323,181
  • Tổng lượt truy cập31,153,362
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây