Trường THPT Lê Quý Đôn: TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

Chủ nhật - 29/05/2022 21:25
       Hôm nay ngày 27/5/2022, được sự đồng ý của Sở GD –ĐT Bình Phước, sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban Giám hiệu và sự thống nhất cao trong HĐSP, Trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2021-2022.
       Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi bởi những thành công rực rỡ mà thầy và trò đã gặt hái được trong thời gian qua. Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc được các em học sinh chuẩn bị rất chu đáo, tạo bầu không khí vui tươi, đầm ấm, phấn khởi. Thay mặt Nhà trường, thầy Nguyễn Đức Tính, phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường   báo cáo tổng kết năm học, nêu lên những thành tích đã đạt được trong năm học qua đồng thời chỉ ra những hạn chế, khó khăn cần khắc phục trong năm học tới. Năm học 2021 – 2022 là năm học mà thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn đã gặt hái được nhiều thành tích đáng khích lệ. Cụ thể :  Trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh có 13 học sinh đạt giải, tăng 4 giải so với năm học trước, trong đó môn Địa lý đạt 05 giải: (01 nhì, 03 giải ba, 01 giải KK); Lịch Sử đạt 03 giải: (02 giải ba, 01 giải KK); Tin học đạt 03 giải: (02 giải ba, 01 giải KK); Văn học đạt 01 giải ba; Công nghệ đạt 01 giải KK.
Về cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng cấp Tỉnh 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải Khuyến khích.  Về xếp loại học lực và hạnh kiểm, mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp, học sinh chủ yếu học online nhứng năm học 2021 -2022 vẫn có nhiều tiến bộ vượt bậc so với năm học 2020 - 2021. Cụ thể, năm học này về học lực giỏi  có 458 em, học lực khá 516 em,  học sinh trung bình chỉ có 74 em và không có học sinh yếu kém. Về hạnh kiểm, năm học này chỉ có học sinh hạnh kiểm tốt và khá, cụ thể hạnh kiểm tốt là 1047 học sinh, hạnh kiểm khá là 7 học sinh, không có học sinh bị hạnh kiểm yếu hoặc trung bình. Qua kết quả xếp loại học lực, hạnh kiểm và những thành tích đã đạt được, thấy rằng năm học này học sinh có sự tiến bộ vượt bậc trên mọi lĩnh vực, từ học tập, rèn luyện tu dưỡng đạo đức đến công tác phong trào. Công tác an ninh an toàn trật tự luôn được giữ vững, không có tình trạng bạo lực trong nhà trường. Công tác Đảng: Được Ban Thường vụ Huyện ủy xếp loại Chi bộ Đảng được xếp loại xuất sắc trong năm 2021. Chi bộ trường THPT Lê Quý Đôn được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng bằng khen “Đã có thành tích tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn tỉnh năm 2022”. Đặc biệt Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường được Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng tặng giấy khen đã có thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2021-2022. Công tác An ninh –Quốc phòng: Được Ban Chỉ huy quân sự huyện Bù Đăng công nhận nhất cụm trong huyện và đề nghị Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Phước khen thưởng.
Công Đoàn đảm bảo đầy đủ các chính sách chế độ người lao động, thường xuyên quan tâm đến đời sống tinh thần cán bộ giáo viên, thường xuyên thăm hỏi động viên cán bộ, giáo viên khi ốm đau, bệnh tật hoặc khi gặp khó khăn trong cuộc sống. Tổ chức các hoạt động Tết Trung thu cho các cháu, tọa đàm các ngày lễ, quà tết Nguyên đán với tổng số tiền: 37.800.000đ
Tham gia Hội thi cắm hoa online chào mừng Ngày thành lập Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10 do Công đoàn ngành Giáo dục phát động. Kết quả đạt giải khuyến khích. Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên tham gia cuộc thi “Bình Phước 25 năm khát vọng vươn lên”. Kết quả đạt 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 02 giải Khuyến Khích. Tham gia cuộc thi “ Tìm hiểu lịch sử, truyền thống, quá trình xây dựng và phát triển Cục Dân quân tự vệ và lực lượng Dân quân tự vệ ”. Kết quả Có 01 GV đạt giải KK. Công đoàn đã dược Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen trong phong trào phòng chống dịch Covid - 19.
Công tác hội chữ thập đỏ: nhà trường đã có thành tích xuấtt sắc trong công tác Hội và Phong trào chữ thập đỏ năm 2021, trong đó có 02 cán bộ, nhân viên được Ban chấp hành trung ương Hội chữ thập đỏ  tặng bằng khen.
Hoạt động của Đoàn trường cũng có nhiều nỗ lực đáng khích lệ. Trong năm học qua, Đoàn trường đã tham gia vận động quỹ Chắp cánh ước mơ Kỳ 74 cho em Nguyễn Vũ Toán với tổng số tiền 28.650.000 vnđ; Tặng túi an sinh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong công tác phong chống dịch, Đoàn trường đã tặng thực phẩm cho các chốt kiểm dịch trên địa bàn Huyện Bù Đăng với tổng số tiền 3.500.000 vnđ; Tham gia cuộc thi trực tuyến Tìm hiểu 65 năm ngày thành lập Hội LHTN cấp huyện với 01 giải Khuyến khích; Tham gia cuộc thi Tìm hiểu Luật Nghĩa vụ quân sự trực tuyến cấp huyện. Kết quả đạt 01 giải nhất cá nhân.
         Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần công bố quyết định khen thưởng giáo viên, học sinh do thầy Nguyễn Văn Hè – Chủ tịch công đoàn Nhà trường thực hiện. Phần trao thưởng diễn ra khẩn trương, háo hức, đúng tiến độ theo kế hoạch đã đề ra. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:
                      Tiết mục văn nghệ mở đầu buổi lễ tổng kết

h2
Tiết mục đơn ca “ Nghề giáo tôi yêu”

Thầy Nguyễn Đức Tính - Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng Nhà trường
đọc báo cáo tổng kết năm học 2021 - 202
 
   
 
Thầy Nguyễn Văn Hè - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường
đọc các quyết định khen thưởng

HS tham gia lễ tổng kết năm học
 
 

















 
Cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường
nhận lẵng hoa tươi thắm của Hội CMHS trong lễ tổng kết năm học


        GV có HS đạt giải trong kỳ thi chọn HSG tỉnh nhận thưởng của Nhà trường
 
 


 
Học sinh giỏi nhận phần thưởng của Nhà trường















 
                                                                                                     

Tác giả:  Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập141
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm132
  • Hôm nay9,104
  • Tháng hiện tại367,238
  • Tổng lượt truy cập30,738,183
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây