HỘI NGHỊ BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2021-2022 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Thứ sáu - 01/10/2021 10:09
    Thực hiện theo Thông tư  55 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và kế hoạch công  tác của nhà trường năm học 2021- 2022, được sự thống nhất của cấp uỷ, Ban giám hiệu nhà trường. Ngày 25 tháng 09 năm 2021, trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức Hội nghị cha mẹ học sinh (CMHS) toàn trường năm học 2021 – 2022 bằng hình thức trực tuyến. Cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường chủ trì hội nghị, cùng dự hội nghị có quý thầy cô trong Ban giám hiệu, trưởng các bộ phận, đoàn thể trong nhà trường, 33 thầy cô là giáo viên chủ nhiệm năm học 2021-2022 và đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của Ban đại diện CMHS nhiệm kỳ 2020 -2021 và các bậc cha, mẹ học sinh là trưởng ban đại diện cho 33 lớp trong toàn trường.
    Từ năm học 2019 – 2020 đến nay trường THPT Lê Quý Đôn đang xây dựng Mô hình Trường học Hạnh phúc. Mô hình xuất phát từ thông điệp “Thầy cô thay đổi vì một trường học hạnh phúc”. Năm học 2020 – 2021 trường THPT Lê Quý Đôn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, vượt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra ở tất cả các phương diện và đạt được những thành tích đáng trân trọng. Các bậc cha, mẹ học sinh rất tin tưởng công tác giáo dục của nhà trường và gửi trọn niềm tin cho nhà trường đối với sự nghiệp trồng người cao cả. Với những tiền đề vững chắc trong năm học trước, nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Ban đại diện CMHS năm học 2021-2022, Ban chấp hành Hội CMHS nhiệm kì mới được kiện toàn hứa hẹn sẽ đưa phong trào của Hội ngày càng bám sát và thúc đẩy hoạt động giáo dục của nhà trường. Đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ông Cao Văn Thạp hứa trước Hội nghị sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đặt ra trong nhiệm kì mới (2021 - 2022) đáp lại niềm tin tưởng và mong mỏi của các bậc CMHS và Ban giám hiệu nhà trường.
           Có thể nói trong tình hình dịch bệnh diễn biến rất phức tạp đây là một kỳ hội nghị lịch sử chưa hề có tiền lệ, mặc dù các bậc cha mẹ là trưởng ban đại diện các lớp ở nhà tham gia hội nghị bằng hình thức trực tuyến nhưng có rất nhiều ý kiến đóng góp quý báu thể hiện sự nhiệt tình, niềm tin tuyệt đối vào sứ mệnh của nhà trường và luôn ủng hộ các quyết sách của nhà trường. Năm nay nhà trường đang đứng trước những thử thách lớn như phấn đấu xây dựng thành công mô hình trường học hạnh phúc, nâng cao hơn nữa chất lượng đại trà cũng như chất lượng mũi nhọn và đặc biệt là phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia ngay trong năm học này theo nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước. Thành công của Hội nghị này là nguồn cổ vũ lớn đối với hoạt động của nhà trường, động viên, khích lệ Nhà trường vượt qua khó khăn, thử thách trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Hôi  nghị:


 


Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị


                                                                                                                                  

 

Tác giả: Lữ Văn Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,990
  • Tháng hiện tại265,775
  • Tổng lượt truy cập31,095,956
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây