ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN NHIỆM KỲ 2021 – 2022.

Chủ nhật - 03/10/2021 17:46

     Vào lúc 14h, ngày 01/10/2021 Chi đoàn giáo viên trường THPT Lê Qúy Đôn đã tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 – 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến, nhằm tổng kết những hoạt động của Chi đoàn trong năm học qua, đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới, đồng thời bầu ra BCH chi đoàn mới để dẫn dắt Chi đoàn thực hiện tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.
Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Đức Tính – Phó Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn , đồng chí Nguyễn Thị Tú Uyên  – Bí thư Đoàn trường cùng các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.

Đại diện BGH và BCH Chi đoàn giáo viên trực tiếp tham gia Đại hội
   Tại đại hội, đoàn chủ tịch đã thông qua bản báo cáo tổng kết hoạt động nhiệm kỳ 2020 – 2021. Bản Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những hoạt động của Chi đoàn trong năm học vừa qua, phân tích những điểm mạnh, những đóng góp mà Chi đoàn đã thực hiện, đồng thời nêu lên những hạn chế, điểm yếu để rút kinh nghiệm và tìm phương hướng giải quyết. Năm học 2020 – 2021 đánh dấu sự phát triển vượt trội trong công tác chuyên môn cũng như công tác phong trào của CĐ, đặc biệt là công tác viết sáng kiến với 9 sáng kiến được Sở GD – ĐT công nhận phạm vi ảnh hưởng. Kết quả có 05 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 08 đồng chí được Sở GD – ĐT tặng giấy khen, 05 đồng chí được Chủ tịch UBND Tỉnh tặng bằng khen, có 06 đồng chí đạt danh hiệu GVCN giỏi cấp tỉnh. Ngoài ra, có 03 đồng chí hỗ trợ học sinh tham gia cuộc thi Sáng tạo KHKT đạt 1 giải ba và 2 giải tư cấp Tỉnh và 03 đồng chí hỗ trợ học sinh tham gia Sáng tạo trẻ đạt giải vòng huyện. Việc bồi dưỡng học sinh giỏi, ôn thi tốt nghiệp THPT cũng có nhiều đồng chí đạt kết quả cao. Đây là những điểm mạnh đáng khích lệ và cần phát huy hơn nữa. Bên cạnh đó, một số đoàn viên vẫn còn chưa thật sự năng động, sáng tạo, chưa quan tâm đến công tác phong trào cũng như công tác giáo dục đạo đức cho học sinh, đây là những hạn chế mà Chi đoàn cần khắc phục trong nhiệm kì tới.



Đ/C Nguyễn Đình Từ – Bí thư Chi đoàn GV đọc Báo cáo tổng kết
hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2020 – 2021.


       Năm học 2021-2022 toàn ngành Giáo dục tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép, vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dich Covid 19 đang diễn biến phức tạp, đảm bảo an toàn trường học; vừa ra sức phấn đấu khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ năm học, đáp ứng yêu cầu đổi mới, đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo. Vì vây, tại đại hội, BCH chi đoàn cũng đã thông qua Phương hướng nhiệm kỳ 2020 – 2021, đưa ra những mục tiêu phấn đấu và các biện pháp cụ thể để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, góp phần tích cực vào những thành tích chung của nhà trường.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Tính – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương những kết quả đạt được của chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2020-2021, đồng thời đề nghị các đồng chí trong chi đoàn cần tiếp tục phát huy truyền thống tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua của thanh niên gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn. Đồng chí cũng nhấn mạnh nhiệm vụ quan trọng của Chi đoàn trong năm học 2021-2022, khi nhà trường đang đứng trước những thử thách lớn như phấn đấu xây dựng thành công mô hình Trường học hạnh phúc, nâng cao hơn nữa chất lượng đại trà cũng như chất lượng mũi nhọn và đặc biệt là phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia theo nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước.


 Đồng chí Nguyễn Đức Tính – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.
Trong không khí dân chủ cùng sự thống nhất caoĐại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên nhiệm kỳ 2020-2021 gồm 5 đồng chí: đồng chí Nguyễn Đình Từ (Bí thư CĐ),đồng chíTrần Thị Hoài Na ( Phó bí thư), đồng chíNguyễn Đình Quốc, Lê Ngọc Thùy Dương, Hà Thị Kiều ( Uỷ viên).


Đồng chí Nguyễn Đức Tinh – Phó Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Tú Uyên- Bí thư Đoàn trườngchúc mừng BCH hành nhiệm kỳ 2021 – 2022
Tại đại hội, đồng chí Nguyễn Đức Tính – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Ban Chấp hành Đoàn trường trao quà cho đại diện các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn giáo viên trường THPT Lê Qúy Đôn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi đoàn giáo viên sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống của tuổi trẻ, xây dựng chi đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh; xứng đáng là ngọn cờ đầu trong phong trào thanh niên của trường THPT Lê Qúy Đôn.
                                                                         Tác giả bài viết: Lê Ngọc Thùy Dương.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay14,970
  • Tháng hiện tại319,992
  • Tổng lượt truy cập31,150,173
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây