TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN ĐẠT NHIỀU THÀNH TÍCH TẠI HỘI THAO CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC

Thứ ba - 14/11/2023 10:08
 
       Hội thao do Công đoàn Ngành giáo dục Tỉnh tổ chức chào mừng 41 năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20-11) diễn ra vào ngày 12/11/2023. Trường THPT Lê Quý Đôn tham dự 25 vận động viên và tham gia thi đấu 4 môn cùng với hơn 700 vận động viên đến từ 39 Công đoàn cơ sở.  Hội thao diễn ra sôi nổi, hào hứng tại Trường THPT Hùng Vương, thành phố Đồng Xoài.
Đoàn vận động viên Trường THPT Lê Quý Đôn
      Tham gia Hội thao lần này, các vận động viên sẽ tranh tài ở 4 nội dung thi đấu gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng đá nữ luân lưu. Riêng môn bóng chuyền nam trước đó các đội đã thi đấu vòng loại tại các Khối thi đua để chọn 4 đội mạnh nhất vào chơi trận chung kết và Trường THPT Lê Quý Đôn nhất Khối thi đua số 2. Điểm mới của Hội thao năm nay là Công đoàn ngành Giáo dục đã mở rộng thêm các môn thi đấu để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên giữa các công đoàn cơ sở.
Tham gia thi đấu môn kéo co
         Theo Thể lệ của Ban tổ chức, các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp chọn ra các đội có kết quả cao nhất vào thi bán kết, chung kết để tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Các hoạt động thi đấu đã mang đến những trận đấu sôi động, kịch tính, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết.
         Kết thúc Hội thao, Trường THPT Lê Quý Đôn xuất sắc đạt giải Nhì môn bóng chuyền nam, giải Ba môn nhảy bao bố và giải Khuyến khích môn bóng đá luân lưu nữ. Đây là kết quả đáng ghi nhận khi các vận động viên sắp xếp công tác chuyên môn và tích cực luyện tập.
 
Tham gia thi đấu môn bóng đá luân lưu nữ
        Thông qua Hội thao nhằm động viên cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong ngành giáo dục hăng hái tham gia tập luyện thể thao, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa vui tươi, lành mạnh trong các trường. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết, cùng nhau nỗ lực, nâng cao chất lượng dạy và học trong thời gian tới.

Đội bóng chuyền nhận huy chương bạc môn bóng chuyền nam

 

Tác giả: Nguyễn Văn Hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay10,433
  • Tháng hiện tại460,599
  • Tổng lượt truy cập31,290,780
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây