TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI MẠC HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ tư - 18/10/2023 08:18
    Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. 77 năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.
Hưởng ứng tinh thần đó,  trường THPT Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024.
Về dự với Lễ khai mạc có cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Đức Tính, thầy Phạm Văn Phú-Phó hiệu trưởng nhà trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường, các mạnh thường quân tài trợ cho hội khỏe cùng các thầy cô giáo và hơn 1000 học sinh trường THPT Lê Quý Đôn.
Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường THPT Lê Quý Đôn đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do thành phố và Tỉnh tổ chức qua các năm. Những thành tích đó đang hứa hẹn cho một năm học mới sẽ kết thúc đầy thắng lợi mới. Từ trong phong trào TDTT, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện.Với những thành tích đạt được như trên, đã tác động đến toàn thể học sinh trong nhà trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Hội khoẻ Phù Đổng trường THPT Lê Quý Đôn năm học 2023-2024 được tổ chức từ ngày 14/10 đến ngày 30/10/2023 với gần 300 vận động viên học sinh tham gia ở 5 môn thi đấu bao gồm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh và cờ vua. Đây là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia. Thông qua đó, trường tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để nâng cao hơn nữa về thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng các cấp trong thời gian tới.
    Phát biểu khai mạc Hội khỏe, cô Lê Thị Bích Hạnh đã yêu cầu BTC phải luôn đảm bảo tính khách quan, công bằng trong thi đấu và đây thực sự trở thành ngày hội và sân chơi bổ ích của các em học sinh. Đối với toàn thể học sinh và các vận động viên, lãnh đạo trường đề nghị tất cả các em phải tôn trọng tính tổ chức, tính kỷ luật, kỹ thuật. Đối với GVCN, cần theo dõi, để có cơ sở đánh giá, xếp loại về mặt hạnh kiểm học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện tại  trường.
Qua Hội khoẻ Phù Đổng, nhà trường sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” ở các lớp, góp phần xây dựng trường THPT Lê Quý Đôn thực sự là ngôi trường thân thiện, học sinh tích cực.
Sau đây là một số hình ảnh của Buổi lễ khai mạc HKPĐ cấp trường năm học 2023-2024:

Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội khỏe
Các vận động viên 5 môn thi đấu tham gia Lễ chào cờ
 Thầy Nguyễn Đình Quốc - GV Thể dục nhà trường, đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ
 Em Nguyễn Viết Long - HS lớp 10C4 đại diện các Vận động viên tuyên thệ

Tác giả: Trần Thị Hoài Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay11,993
  • Tháng hiện tại438,854
  • Tổng lượt truy cập31,269,035
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây