TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NHÂN BUỔI HỌP MẶT KỶ NIỆM 41 NĂMNGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ năm - 16/11/2023 21:12
 
       Ngày 15 tháng 11 năm 2023, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) 
 
 
Bà Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh tặng lẵng hoa của UBND tỉnh chúc mừng Ngành Giáo dục
       Dự buổi Họp mặt có bà Trần Tuyết Minh  - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh; Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; Ban Giám đốc Sở GD&ĐT; lãnh đạo của Sở GD&ĐT qua các thời kỳ; cán bộ của Sở GD&ĐT đã nghỉ hưu, chuyển công tác; đại diện lãnh đạo và chủ tịch công đoàn của Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, Thành phố và các đơn vị trực thuộc Sở GD&ĐT; các tập thể cá nhân được khen thưởng năm học 2022-2023. Về phía trường THPT Lê Quý Đôn có sự tham dự của cô Lê Thị Bích Hạnh và thầy Phạm Văn Phú đại diện tham dự.
         Tại buổi họp mặt, ông Trần Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, đại diện Ban Giám đốc Sở, ôn lại truyền thống lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và ghi nhận những đóng góp của ngành GD&ĐT trong thời gian qua.
      Trong những năm học vừa qua, tập thể cán bộ, giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn đã không ngừng phấn đấu trong công tác, có nhiều cống hiến cho giáo dục tại địa phương,  kỹ năng ứng xử của học sinh không ngừng được nâng cao; kỷ luật, nề nếp tiếp tục được duy trì. Nhờ những sự cố gắng ấy, năm học 2021-2022, tập thể trường THPT Lê Quý Đôn đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng cờ thi đua. Thầy Phạm Văn Phú – Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã được tặng thưởng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây vừa là vinh dự, niềm tự hào của nhà trường vừa là động lực để mỗi cán bộ, giáo viên trường THPT Lê Quý Đôn nỗ lực hơn, cống hiến nhiều hơn cho giáo dục.
 
Cô Lê Thị Bích Hạnh – Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn thay mặt tập thể cán bộ, giáo viên trường nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.
 

Thầy Phạm Văn Phú - Phó Hiệu trưởng nhà trường (đứng thứ ba từ trái sang) nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
       Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, bà Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy Ban nhân dân tỉnh nghi nhận và đánh giá cách thành tựu mà ngành GD&ĐT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và giao nhiệm vụ trong thời gian tới.
Kết thúc buổi họp mặt, ông Lý Thanh Tâm - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT đã phát biểu đáp từ, Ông  gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến bà Trần Tuyết Minh và các đại biểu, đã dành thời gian về dự buổi họp mặt của Sở GD&ĐT. Trong thời gian tới, toàn ngành GD&ĐT tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


 

Tác giả: Trần Thị Hoài Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm38
  • Hôm nay3,057
  • Tháng hiện tại453,223
  • Tổng lượt truy cập31,283,404
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây