ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT  LÊ QUÝ ĐÔN NHIỆM KỲ 2022-2023

Thứ năm - 06/10/2022 20:46

 

       Được sự cho phép của Ban thường vụ Huyện đoàn, Chi ủy và Ban giám hiệu nhà trường, vào ngày 02/10/2022 Ban chấp hành Đoàn trường đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2023.
    Đến dự Đại hội có đ/c Nguyễn Đức Tính - PBT Chi bộ, phó hiệu trưởng Nhà trường; BCH Đoàn trường và 68 đoàn viên trong toàn trường
 
   
 
Toàn cảnh đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Tú Uyên - Bí thư đoàn trường gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến 68 đại biểu, những đoàn viên ưu tú, những bông hoa tươi thắm nhất, tiêu biểu cho trí tuệ, nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ Nhà trường.
Đại hội nhiệm kỳ 2022-2023 là Đại hội của tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và sáng tạo vì mục tiêu năm học, vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.
Tại Đại hội, đồng chí Phạm Hữu Thắng, Phó bí thư Đoàn trường  thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết phong trào TTN trường học nhiệm kì 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ phong trào TTN trường học nhiệm kì 2022 – 2023. Báo cáo chỉ rõ trong nhiệm kì 2021 – 2022, Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã thực hiện các

     
Đồng chí Nguyễn Thị Tú Uyên - Bí thư đoàn trường phát biểu khai mạc Đại hội

chương trình hành động và đạt được nhiều thành tích nổi bật, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chung của nhà trường. Đặc biệt, Năm học 2021-2022, Đoàn trường xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; nhận bằng khen của Tỉnh đoàn là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm học này, Đoàn trường tiếp tục xây dựng chương trình hành động, đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể để thực hiện với chủ đề năm học: “Xây dựng Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn vững mạnh về tổ chức”.
Sau khi nghe Báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2021 – 2022 và Phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2023, Đại hội đã lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Nguyễn Đức Tính - Phó Bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Đoàn trường, chỉ đạo Đoàn trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên trong phong trào thanh niên trường học, đặc biệt là nâng cao “văn hóa học đường” trong đoàn viên thanh niên.
Bên cạnh đó, Đại hội có sự tham gia thảo luận, đóng góp các ý kiến tham luận đến từ đoàn viên thanh niên trong nhà trường và nhận được sự nhất trí cao từ các cán bộ đoàn cơ sở.
Đại hội cũng đã ghi nhận và vinh danh các thành tích đã đạt được của 11 đoàn viên ưu tú có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện hè năm học 2021-2022.
Đồng chí Phạm Hữu Thắng, Phó bí thư Đoàn trường  thay mặt Đoàn Chủ tịch trình bày Báo cáo tổng kết phong trào TTN trường học nhiệm kì 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ phong trào TTN trường học nhiệm kì 2022 – 2023

Đồng thời chia tay đồng chí Hồ Thị Diệu My - UV BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2021-2022 không tiếp tục tham gia nhiệm kỳ mới.
Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kì 2022 – 2023 gồm 15 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thị Tú Uyên tái cử Bí thư đoàn trường, 2 đồng chí Phó bí thư đoàn trường là đồng chí Phạm Hữu Thắng và đồng chí Nguyễn Đình Từ. Các đồng chí trong BCH Đoàn trường hứa quyết tâm trước Đại hội, khẳng định tinh thần đoàn kết, không ngừng tu dưỡng tư tưởng chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống, năng lực công tác và học tập; tích cực học hỏi, gần gũi với thanh niên, luôn tiên phong, gương mẫu, xây dựng phong trào Đoàn ngày càng phát triển và thu được nhiều thành tích trong nhiệm kì mới.
Đại hội cũng nhận được sự tham gia, chúc mừng của các chi đoàn bạn, chi đoàn Công an Huyện Bù Đăng và Đoàn xã Nghĩa Bình.
Đ/ĐC Nguyễn Đức Tính - PBT Chi bộ, Phó hiệu trưởng Nhà trường
 phát biểu chúc mừng Đại hội
 
   
 


 
 
11 đoàn viên ưu tú nhận giấy khen và quà của BCH Đoàn trường
 
Chi doàn công an huyện Bù Đăng và Xã doàn Nghĩa Bình
gửi hoa chúc mừng Đại hội
Sau nửa ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, dân chủ Đại hội đã đánh giá được các kết quả đạt được trong  nhiệm kỳ 2021-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2023.
                                                                                                       Tác giả: Tú Uyên
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập124
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm120
  • Hôm nay21,445
  • Tháng hiện tại348,401
  • Tổng lượt truy cập30,719,346
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây