CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: ĐẠT KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG TRONG CUỘC THI “NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ” QUA ẢNH NĂM 2020 .

Thứ hai - 18/01/2021 14:05
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: ĐẠT KẾT QUẢ ẤN TƯỢNG TRONG CUỘC THI “NÉT ĐẸP CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ” QUA ẢNH NĂM 2020 .

Nhằm kịp thời giới thiệu, lan tỏa những hoạt động tiêu biểu nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục và biểu dương đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở đang hoạt động thiết thực trong xây dựng, phát triển tổ chức công đoàn; Ban Thường vụ Liên đoàn lao động       ( LĐLĐ)  tỉnh ban hành Kế hoạch số 28/KH-LĐLĐ ngày 15/5/2020 về tổ chức Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở” năm 2020.
Theo đó, đối tượng được tham dự cuộc thi là cán bộ, đoàn viên, người lao động đang sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Tác phẩm dự thi là các bức ảnh của đoàn viên,  người lao động phản ánh hoạt động thực tế mà người dự thi cảm thấy tâm đắc nhất ở công đoàn cơ sở. Những ảnh dự thi phải được minh họa bằng các thông điệp ngắn gọn, súc tích về từng hoạt động, cũng như chú thích đầy đủ thông tin không quá 100 chữ về nhân vật trong ảnh như họ là ai, ở đâu, đang tham gia hoạt động gì.... Ngoài ra, người dự thi còn có thể viết một bài viết ngắn kể câu chuyện về các hoạt động thể hiện nét đẹp của nhân vật từ 200 đến 400 chữ.
 Cuộc thi đã tạo ra một sân chơi mới, khơi dậy sức sáng tạo, khích lệ đời sống văn hóa tinh thần đoàn viên, người lao động toàn ngành. Đồng thời, qua cuộc thi Ban tổ chức cũng tuyển chọn được các tác phẩm có nội dung, ý nghĩa sâu sắc làm tư liệu phục vụ công tác tuyên truyền và các hoạt động của Công đoàn.
    Sau gần ba tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bình Phước. Vào ngày 12/01/2020 Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Phước quyết định tặng thưởng cho 14 cá nhân có ảnh đạt giải tại Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn cơ sở” năm 2020. Trong đó, công đoàn trường THPT Lê Quý Đôn đã xuất sắc giành được hai giải: Cô Nguyễn Thị Tú Uyên đạt giải Khuyến khích với tác phẩm số 23 mang tên “Công đoàn phối hợp hỗ trợ phòng, chống dịch Covd-19”; Cô Nguyễn Thị Huệ đạt giải Tác phẩm được yêu thích nhất với tác phẩm số 22 mang tên “Giản dị nghề dạy học”.

Cô Nguyễn Thị Tú Uyên đạt giải Khuyến khích với tác phẩm số 23 mang tên “Công đoàn phối hợp hỗ trợ phòng, chống dịch Covd-19” .

Cô Nguyễn Thị Huệ đạt giải Tác phẩm được yêu thích nhất với tác phẩm số 22 mang tên “Giản dị nghề dạy học”.
Kết quả này cho thấy sức lan tỏa mạnh mẽ của cuộc thi, sự hưởng ứng nhiệt tình của giáo viên và học sinh toàn trường THPT Lê Qúy Đôn cũng như của cộng đồng mạng. Qua cuộc thi những hoạt động, thành tích mà công đoàn nhà trường đạt được đã phần nào truyền tải được đến toàn thể giáo viên, học sinh và đông đảo nhân dân ngoài xã hội góp phần không nhỏ vào việc giới thiệu tầm vóc và vị thế của nhà trường trong hệ thống giáo dục toàn tỉnh.
                                                                                 

Tác giả: Lê Ngọc Thùy Dương

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập149
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay4,922
  • Tháng hiện tại358,606
  • Tổng lượt truy cập31,188,787
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây