Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020 - 2021 của Trường THPT Lê Quý Đôn diễn ra khẩn trương, tích cực và hiệu quả.

Thứ ba - 29/09/2020 14:45
       Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động (CBCVC) Trường THPT Lê Quý Đôn được tổ chức vào lúc 7giờ 30' ngày 26/9/2020 tại phòng họp Hội đồng sư phạm với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường, dưới sự điều hành đoàn chủ tịch gồm đồng chí Lê Thị Bích Hạnh-Bí thư chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Phạm Văn Phú-Chủ tịch công đoàn nhà trường. Tại Hội nghị, đồng chí Huỳnh Văn Thông-Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021. Trong năm học vừa qua, Trường đã đạt được những thành tích vượt bậc,  kết quả kỳ thi học sinh giỏi khối 12 của trường đạt 16 giải xếp thứ 18 trong toàn tỉnh (vượt 10 bậc so với năm học trước), được Sở Giáo dục và đào tạo tặng giấy khen, kết quả thi hội thao Hội khỏe phù đổng cấp tỉnh đạt 16 huy chương xếp hạng 9 toàn đoàn (vượt 15 bậc so với năm học trước), tỉ lệ tốt nghiệp THPT đạt 100% (vượt 12 bậc so với năm học trước). Năm học 2019-2020 là một năm mà trường THPT Lê quý Đôn gặt hái được nhiều thành tích vượt bậc so với năm học trước trên tất cả các mặt, được Sở Giáo dục và đào tạo đánh giá cao. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong năm học mới. Đồng thời triển khai những thông tư mới được áp dụng bắt đầu từ năm học này (thông tư 26) cùng những quy định mới về hồ sơ chuyên môn, việc ra đề kiểm tra thường xuyên và định kỳ…
         Hội nghị cũng đã nghe báo cáo về công tác tài chính của nhà trường trong  năm học 2019-2020 và quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2020-2021; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và khen thưởng; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các đơn vị tổ. 
         Hội nghị đã nghe các ý kiến thảo luận của đại diện các tổ, đại diện Đoàn thanh niên về các lĩnh vực sáng tạo trẻ; đổi mới phương pháp giảng dạy, các chỉ tiêu đăng ký và đặc biệt là công tác bồi dưỡng học sinh giỏi. Cũng trong hội nghị này nhà trường đã kiện toàn ban thanh tra nhân dân trường học (Đ/c Đinh Xuân Cần tiếp tục được tín nhiệm giao trọng trách Trưởng ban thanh tra trường học trường THPT Lê Quý Đôn). BCH công đoàn đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích vượt bậc trong năm học 2019-2020.
         Phần cuối chương trình, đại diện BGH, BCH công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ trưởng lên ký cam kết thi đua, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra, đồng thời Hiệu trưởng trao quyết định bổ nhiệm tổ trưởng, tổ phó cho năm học mới.
      Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trường THPT Lê Quý Đôn năm học 2020-2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của chi ủy, Ban giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, Trường THPT Lê Quý Đôn sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.
       Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2020-2021 của trường đã diễn ra thật sôi nổi, khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm và thành công tốt đẹp.
             
Các bộ phận ký cam kết thi đua

                                       (Các bộ phận ký cam kết thi đua)
                                        
                 
Hiệu trưởng Lê Thị Bích Hạnh trao quyết định bổ nhiệm tổ trưởng cho năm học mới

      ( Hiệu trưởng Lê Thị Bích Hạnh trao quyết địnhbổ nhiệm tổ trưởng cho năm học mới)
     
                        Phó Hiệu trưởng Huỳnh Văn Thông trao quyết định bổ nhiệm tổ phó cho năm học mới
           
 (Phó Hiệu trưởng Huỳnh Văn Thông trao quyết định 
bổ nhiệm tổ phó cho năm học mới)
   
                                                                                                                             Lữ  Trung

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập156
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay22,204
  • Tháng hiện tại380,338
  • Tổng lượt truy cập30,751,283
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây