Trường THPT Lê Quý Đôn: Long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020)

Thứ ba - 24/11/2020 09:45

        Hòa chung không khí vui tươi phấn khởi của cả nước, sáng ngày 20/11/2020, trường THPT Lê Quý Đôn đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo của các xã Đức Liễu, Nghĩa Trung, Nông trường cao su Nghĩa Trung, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng Ban giám hiệu nhà trường, thầy cô giáo và hơn 1.000 học sinh  của Nhà trường.
       Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, thầy Huỳnh Văn Thông – Phó bí thư Chi bộ, Hiệu phó Nhà trường đã lên ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo việt Nam, biểu dương tinh thần phấn đấu vươn lên không biết mệt mỏi vì sự nghiệp giáo dục của nhiều thế hệ thầy cô giáo trường THPT Lê Quý Đôn.
   Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo các xã Nghĩa Trung, Đức Liễu, nông trường Nghĩa Trung, Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Bù Đăng, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã có những lẵng hoa tươi thắm gửi tặng nhà trường với niềm kính trọng và tri ân sâu sắc đến thầy cô giáo.
Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường
đón nhận lẵng hoa tươi thắm của lãnh đạo xã Đức Liễu
      Nhà trường cũng không quên công lao đóng góp to lớn của thế hệ thầy cô đi trước như thầy Lý Cao Hanh, thầy Đỗ Văn Dâng. Trong buổi lễ long trọng này, Nhà trường đã gửi đến các thầy những bó hoa đầy tình nghĩa và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Thầy Đỗ Văn Dâng – Nguyên hiệu trưởng nhà trường và thầy Lý Cao Hanh – Nguyên chủ tịch Công đoàn nhà trường nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo nhà trường
      Phần quan trọng nhất của buổi lễ là vinh danh, trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích trong công tác giảng dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi, viết sáng kiến và các phong trào khác của ngành giáo dục đã đề ra.
Thay mặt Ban thi đua, thầy Phạm Văn Phú – Chủ tịch công đoàn Nhà trường đã đọc các quyết định khen thưởng của UBND Tỉnh, Sở GD – ĐT Bình Phước cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong năm học 2019 – 2020. Trong năm học vừa qua có ba tập thể được Sở GD -  ĐT tặng giấy khen tổ lao động tiên tiến là tổ Thể chất – Quốc phòng, tổ Lịch sử - GDCD, tổ Ngữ văn; Bảy tổ được Sở GD – ĐT công nhận tổ lao động tiên tiến (Tổ Thể chất – Quốc phòng, tổ Lịch sử - GDCD, tổ Ngữ  văn, tổ Vật lý, tổ Hóa – Sinh, tổ Địa, tổ Tin). Về cá nhân, có 05 giáo viên được UBND Tỉnh tặng bằng khen; có 12 thầy cô được Sở công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 24 giáo viên dược Sở tặng giấy khen và công nhận 80 giáo viên, nhân viên là lao động tiên tiến. Nhà trường cũng khen thưởng 19 giáo viên có thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi và 09 học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm học 2020 – 2021(Gồm 03 giải ba, 06 giải khuyến khích). Đặc biệt, trong buổi lễ, ba thầy cô được vinh dự đón nhận Huy chương vì sự nghiệp giáo dục của Bộ GD – ĐT là thầy Nguyễn Ngọc Thắng, cô Nguyễn Thị Tâm và thầy Mai Văn Tám.
Thầy Thắng, cô Tâm và thầy Tám đón nhận Huy chương vì sự nghiệp giáo dục
 
Đại diện ba tổ Thể chất – Quốc phòng, tổ Lịch sử -GDCD và tổ Ngữ văn
nhận giấy khen tổ lao động tiên tiến của Sở GD ĐT

 
Bảy tổ được Sở GD – ĐT công nhận tổ lao động tiên tiến
12 cán bộ, giáo viên được Sở GD – ĐT chứng nhận chiến sĩ thi đua cáp cơ sở
 
24 giáo viên nhận giấy khen của Sở GD - ĐT
 
               BGH trao phần thưởng cho GV và HS đạt giải học sinh giỏi tỉnh
                                                                                                                     
     Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi bởi lời ca tiếng hát và những tiết mục văn nghệ xuất sắc của các em học sinh gửi đến quý vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.
     Kết thúc buổi lễ là lời phát biểu  bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc của đại diện lãnh đạo xã Đức Liễu và mong mỏi về sự phát triển đi lên của sự nghiệp giáo dục xã nhà, đặt niềm tin vào phẩm chất trong sáng của thầy cô trong sự nghiệp trồng người. Đại diện của học sinh lớp 11B5 cũng có những cảm nghĩ đầy xúc động và hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để trở thành chủ nhân tương lai của đát nước, không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ, thầy cô.
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường




                                                                                          
 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay3,324
  • Tháng hiện tại361,458
  • Tổng lượt truy cập30,732,403
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây