TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: Hiện thực hóa ước mơ qua tấm bằng khen của chủ tịch UBND Tỉnh

Thứ tư - 18/11/2020 08:42
   Ngày 16/11/2020, Sở Giáo dục và đào tạo Bình Phước đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020) tại Hội trường A của trụ sở. Tại buổi họp mặt, Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo Lý Thanh Tâm đã trao tặng bằng khen của UBND Tỉnh cho bốn đơn vị trường học đã đạt thành tích Tập thể lao động xuất sắc năm học 2019 – 2020, gồm trường THPT chuyên Bình Long, trường THPT Nguyễn Khuyến, trường THCS và THPT Đăng Hà, trường THPT Lê Quý Đôn. Đây là một niềm vinh dự lớn lao của thầy và trò trường THPT Lê Quý Đôn, một ngôi trường làng không danh tiếng đã vươn mình đứng dậy khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục toàn Tỉnh.
Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận
bằng khen của chủ tịch UBND Tỉnh từ Giám đốc Sở GD - ĐT

         Để có được  bằng khen quý giá, nhà trường đã phải đánh đổi bằng thời gian, trí tuệ, sức lực, không ngừng phấn đấu trên tất cả các lĩnh vực để từng bước gặt hái thành công. Trước hết phải kể đến công tác đào tạo mũi nhọn. Trong năm học vừa qua trường đã có được thành tích thi học sinh giỏi tỉnh lớp 12 khá khả quan, từ chỗ bình quân 07 giải cho từng năm học trước, nhà trường đã vươn lên 16 giải. Sự tiến bộ vượt bậc này đã được Sở GD - ĐT ghi nhận và tặng giấy khen cùng chín đơn vị khác tại Hội nghị tổng kết năm học 2019 – 2020 về thành tích : Đơn vị đạt kết quả cao trong kỳ thi HSG Tỉnh lớp 12 năm học 2019 – 2020.
 
Thầy Huỳnh Văn Thông – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường nhận giấy khen của Sở GD – ĐT về thành tích Đơn vị đạt kết quả cao trong kỳ thi HSG Tỉnh năm học 2019 - 2020
 
    Cùng với đó, Nhà trường cũng vinh dự đón nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; Tại Hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2020 được tổ chức tại trường THPT Thống Nhất, trường THPT Lê Quý Đôn đã được bầu chọn là đơn vị xuất sắc nhất cụm thi đua số 5; Nhiều hoạt động phong trào như Hội khỏe Phù Đổng, Hội thao quốc phòng đạt kết quả cao; Công tác viết sáng kiến tiến bộ vượt bậc; Chất lượng đào tạo ngày càng khẳng định uy tín của nhà trường đối với địa phương trên địa bàn huyện…
    Có được những thành tích trên trước hết là nhờ sự lãnh đạo, định hướng của Chi bộ, BGH nhà trường.Với sự lãnh đạo sáng suốt của Chi bộ, các hoạt động của nhà trường được triển khai một một cách chặt chẽ, thống nhất, xuyên suốt và diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Cũng chính vì lẽ đó, nhiều năm liền Chi bộ đều được công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Và mới đây nhất, trong công tác chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ VI (2020 – 2025), Chi bộ được đánh giá cao của Đảng bộ huyện Bù Đăng và tặng giấy khen đơn vị Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đại hội cơ sở nhiệm kỳ 2020 -2025. Đây không chỉ là niềm tự hào, vinh dự mà còn là nguồn động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể trường THPT Lê Quý Đôn. Phía trước vẫn còn nhiều khó khăn, trở ngại nhưng với những gì đã gặt hái được, hy vọng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ nỗ lực hết mình để không phụ lòng mong mỏi của nhân dân, của lãnh đạo các cấp, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2020 - 2021.
 
 
Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nhận giấy khen
của Đảng bộ huyện Bù Đăng về thành tích xuất sắc trong công tác Đại hội
cơ sở nhiệm kỳ 2020 – 2025 cùng với sáu Chi bộ cơ sở trong toàn huyện
                                                                                                 
 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay10,422
  • Tháng hiện tại394,010
  • Tổng lượt truy cập31,224,191
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây