TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN

Thứ hai - 19/09/2022 15:32
Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo của BTV Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn; căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của trường THPT Lê Quý Đôn và để phát huy những kết quả đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn GV trường THPT Lê Quý Đôn. Sáng hôm nay, ngày 18 tháng 9 năm 2022, Chi đoàn giáo viên đã tổ chức đại hội. Về dự Đại hội có đồng chí Phạm Văn Phú – Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Hữu Thắng – Phó bí thư đoàn trường, cùng với 20 đoàn viên giáo viên.

 
Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội
Thay mặt Đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Đình Từ đã nêu Báo cáo tổng kết phong trào Đoàn và Thanh niên trường học năm học 2021-2022, một năm đặc biệt của ngành Giáo dục nói riêng và cả nước nói chung, một năm mà nhà nhà, người người chống chọi với dịch bệnh diễn biến phức tạp của chủng virut Corona. Tuy vậy, 100% Đoàn viên trong Chi đoàn vẫn tham gia đầy đủ các hoạt động khi Nhà trường, địa phương cần và thu về kết quả cao trong hoạt động chuyên môn, lẫn phong trào. Năm học 2021-2022, Chi đoàn có 9 sáng kiến được Sở giáo dục công nhận, 2 đồng chí đạt Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 2 đồng chí được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen, 8 đồng chí được Sở giáo dục tặng giấy khen và 10 đồng chí được Hiệu trưởng đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trên cơ sở báo cáo tổng kết, đồng chí Nguyễn Đình Từ cũng nêu phương hướng nhiệm vụ năm học 2022-2023 của Chi đoàn, và đặt ra các mục tiêu phấn đấu của toàn Chi đoàn.
Dựa vào danh sách nhân sự bầu vào BCH chi đoàn giáo viên nhiệm kì mới trong Đại hội trù bị hôm 16 tháng 9, Đại hội đã bỏ phiếu và bầu ra BCH Chi đoàn giáo viên nhiệm kì mới trong năm học 2022-2023 gồm 5 đồng chí như sau: đồng chí Nguyễn Đình Từ - Bí thư chi đoàn giáo viên, Đồng chí Hồ Thị Diệu My – Phó bí thư chi đoàn giáo viên, đồng chí Hà Thị Kiều - Ủy viên chi đoàn giáo viên, đồng chí Phạm Thị Oanh - Ủy viên chi đoàn giáo viên, đồng chí Dương Thị Phương Thảo - Ủy viên chi đoàn giáo viên
Đồng chí Phạm Văn Phú và đồng chí Phạm Hữu Thắng phát biểu chỉ đạo trước Đại hội.
Bên cạnh đó, Đại hội cũng được lắng nghe những góp ý chân thành, những định hướng phát triển trong năm học mới và nhận những món quà từ Nhà trường, Đoàn trường. Sau gần ba giờ làm việc hết sức nghiêm túc, tập trung, Đại hội chi đoàn giáo viên đã kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn trong thời gian tới Chi đoàn GV sẽ có nhiều thành tích, góp sức cùng Nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay8,169
  • Tháng hiện tại329,538
  • Tổng lượt truy cập31,159,719
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây