TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN TỔ CHỨC TRỌNG THỂ LỄ ĐÓN NHẬN BẰNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ MỘT

Thứ sáu - 29/12/2023 17:53
 
       Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở GD & ĐT  Bình Phước, UBND huyện Bù Đăng cùng sự thống nhất cao của Chi bộ, BGH và Hội đồng sư phạm, chiều ngày 28/12/2023, trường THPT Lê Quý Đôn đã tổ chức trọng thể lễ đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
       Đến tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các Ban, Ngành của Tỉnh, Lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Phước, đại diện các phòng ban Sở GD&ĐT Bình Phước, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND –UBND, đại diện các Phòng, Ban huyện Bù Đăng, Hội Khuyến học huyện Bù Đăng, Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND –UBND, đại diện các Phòng, Ban, Hội xã Đức Liễu, Đảng ủy – HĐND –UBND xã Nghĩa Bình, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Nghĩa Trung, đại diện lãnh đạo các trường THPT trong tỉnh, đại diện lãnh đạo các trường Mầm non, Tiểu học, THCS trên địa bàn xã Đức Liễu cùng đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện Bù Đăng, các mạnh thường quân, học trò cũ của trường, đại diện cha mẹ học sinh (HS), tập thể cán bộ, giáo viên (GV)và hơn 1.000 HS trong toàn trường.
     Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các chi đoàn HS biểu diễn mang lại không khí tươi vui, phấn khởi, rộn ràng với một không gian rực rỡ cờ hoa và trang phục đầy màu sắc, đặc biệt màn biểu diễn võ thuật của ba em HS khiến tất cả phải trầm trồ thấn phục và dành những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt.
     Phần chính của buổi Lễ là đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, chứng nhận kiểm định chất lượng mức độ 2 và cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

                               Ông Nguyễn Văn Lưu - Phó chủ tịch UBND huyện Bù Đăng
                                     tặng hoa chúc mừng Nhà trường. Ảnh: Ngọc Thắng
          Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước và đại diện UBND huyện Bù Đăng đã long trọng trao Bằng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho Nhà trường.
Thay mặt lãnh đạo Sở GD & ĐT Bình Phước, ông Hà Minh Quan - Trưởng phòng khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục đã lên thông qua kết quả đánh giá  và công nhận trường THPT đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 2. Nhà trường trình chiếu phóng sự quá trình hình thành, phấn đấu và phát triển cùng những hình ảnh, con số cụ thể cho thấy trường THPT Lê Quý Đôn xứng đáng được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1, là địa chỉ đáng tin cậy để nhân dân gửi gắm con em mình đến học tập.
Thay mặt lãnh đạo Sở GD & ĐT, thầy Lê Hải Đăng - Phó giám đốc Sở đã có những lời phát biểu chân thành, sâu sắc, khẳng định sự phát triển vượt bậc của Nhà trường trong những năm qua và mong mỏi Nhà trường sẽ luôn giữ vững thế mạnh của mình tiếp tục phấn đấu để không ngừng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Phần cuối chương trình là lễ tri ân thầy Hồ Hải Thạch - Nguyên Phó giám đốc Sở GD&ĐT và thầy Lê Hải Đăng Phó giám đốc Sở (chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ). Nhà trường đã ghi nhận công lao to lớn của hai thầy đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà nói chung và của trường THPT Lê Quý Đôn nói riêng. Trong những năm qua, để có được sự khang trang như ngày hôm nay, hai thầy đã thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện để giúp nhà trường hoàn thiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc dạy học, giáo dục thuận lợi hơn, hiệu quả hơn.
 

Nhà trường tri ân thầy Hồ Hải Thạch và thầy Lê Hải Đăng.
Ảnh: Ngọc Thắng
         Kết thúc buổi lễ là tiết mục múa “gieo chữ vùng cao” do tập thể chi đoàn GV thể hiện. Với trang phục rực rỡ, động tác mềm mại, uyển chuyển, điêu luyện, các thầy cô đã đem đến cho đại biểu một cảm giác thật sảng khoái, hân hoan và phấn khởi.

Cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu đáp từ. Ảnh: Ngọc Thắng
    Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã có những lời phát biểu đáp từ, cảm ơn sâu sắc đến quý vị lãnh đạo, quý vị đại biểu, Hội cha mẹ HS đã quan tâm đến Nhà trường với những món quà đầy nghĩa và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, cô Lê Thị Bích Hạnh cũng xin hứa sẽ quyết tâm hơn nữa, phấn đấu để không ngừng phát triển, không phụ lòng mong mỏi của lãnh đạo các cấp, chính quyền địa phương, niềm tin của nhân dân và HS vào Nhà trường.

 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay19,114
  • Tháng hiện tại445,975
  • Tổng lượt truy cập31,276,156
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây