TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: TỔNG KẾT HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Chủ nhật - 12/11/2023 07:17

      Sáng ngày 04/11/2023, trường THPT Lê Quý Đôn tổ chức Tổng kết và trao huy chương các vận động viên đạt thành tích trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024 với chủ đề “ Khỏe để học tập tốt”. Đây cũng là một trong những nội dung trong các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
       Sau gần một tháng thi đấu hào hứng, sôi nổi, HKPĐ trường THPT Lê Quý Đôn đã hoàn thành nội dung thi đấu môn cuối cùng trong số 5 môn thi đấu vào chiều ngày 3/11/2023. Để chuẩn bị cho giải đấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị chu đáo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương án thực hiện để giải đấu diễn ra an toàn, hiệu quả và thành công tốt đẹp. Nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng  các vận động viên có thành tích xuất sắc trong HKPĐ cấp trường, Ban tổ chức đã long trọng  tổ chức chương trình tổng kết và trao thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay.

 
Thầy Lê Đình Thư - Tổ trưởng tổ thể chất và Quốc phòng đọc bản tổng kết
                                    Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023-2024. Ảnh: Ngọc Thắng
 
Ban tổ chức trao cờ cho các tập thể đạt giải tập thể HKPĐ cấp trường.
Ảnh Hoài Na

       Để chuẩn bị cho HKPĐ nhà trường đã đầu tư bài bản từ cơ sở vật chất, con người, trang thiết bị, sân bãi, dụng cụ thi đấu, huy chương, cờ lưu niệm, cúp và các thiết bị phụ trợ.
Hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra  trong thời gian từ ngày 14/10/2023- 05/11/2023 với các nội dung phong phú và bổ ích, bao gồm: Bóng đá nam, Bóng chuyền (nam, nữ), Cờ vua (nam, nữ), Cầu lông (nam, nữ); điền kinh (đẩy tạ, nhảy xa, chạy 100m, 200m, 400m, 800m). Với tổng số vận động viên tham gia: 320, tham gia với tổng cộng 162 trận đấu. Với sự làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cuả BTC, sự làm việc công tâm, trách nhiệm của đội ngũ trọng tài, thư ký và phục vụ hội khỏe diễn ra an toàn và hiệu quả.
Nhìn chung các lớp đã có sự chuẩn bị tốt cả về kĩ thuật, tinh thần lẫn trang phục thi đấu. Các đoàn vận động viên tham gia thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể không quản sự khắc nghiệt của thời tiết. Các huấn luyện viên kiêm trưởng đoàn luôn nhiệt tình, trách nhiệm, huấn luyện, động viên các vđv của đoàn mình. Nhiều vận động viên có tinh thần thi đấu và kỹ thuật nổi trội như vận động viên Lê Gia Huy  lớp 10C2, Nguyễn Duy An 10C2,  Nguyễn Viết Long 10C4, Trần Thị Hồng Nhung lớp 12A1, Nguyễn Tuấn Anh lớp 12A8, Nguyễn Văn Tùng lớp 10C8, ... Đặc biệt, năm nay các em học sinh khối 10 tuy mới vào trường nhưng đã đạt thành tích cao trong nhiều môn thi đấu. Đây sẽ là nguồn vận động viên để nhà trường tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện để tiếp tục tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh được tổ chức vào các năm tiếp theo.
      Có thể khẳng định Hội khỏe Phù Đổng cấp trường nhằm nâng cao thể chất, tinh thần của học sinh, tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các khối lớp. Đây cũng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em cụ thể hóa các nội dung yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CÁC VẬN ĐỘNG VIÊN NHẬN CỜ VÀ HUY CHƯƠNG TỪ BTC
 
 
 

 

Tác giả: Trần Thị Hoài Na

 Từ khóa: tổng kết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm50
  • Hôm nay12,225
  • Tháng hiện tại462,391
  • Tổng lượt truy cập31,292,572
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây