TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ tư - 22/11/2023 17:37
    Trong không khí tưng bừng, náo nhiệt của cả nước hướng về ngày Hội của thầy cô, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH và sự thống nhất của Hội đồng sư phạm, Nhà trường đã phối hợp chặt chẽ với Công đoàn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh của chính quyền địa phương các xã: Đức Liễu, Nghĩa Trung, Nghĩa Bình, Ban đại diện cha mẹ học sinh, thầy cô giáo và gần 1.200 học sinh của Nhà trường. Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được Ban giám khảo ghi nhận trong đêm hội diễn Lequydon's Got Ta Lent ( 18/11/2023).
Thay mặt Nhà trường, cô Lê Thị Bích Hạnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, biểu dương những tấm gương tiêu biểu về những nhà giáo mẫu mực trong quá khứ. Họ không chỉ là những thầy giáo giỏi mà còn là những nhà cách mạng kiên trung, sẵn sàng hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Từ đó, liên hệ đến thực tế của nhà trường gần 25 năm qua, giáo viên đã không quản ngại khó khăn, luôn phấn đấu, rèn luyện để trở thành tấm gương sáng cho học sinh noi theo, xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh, tạo niềm tin cho nhân dân trên địa bàn. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể giáo viên, của Ban giám hiệu và sự quan tâm sát sao của chính quyền địa phương, của Ngành, của Hội phụ huynh học sinh, trường THPT Lê Quý Đôn đã khẳng định được thương hiệu của mình, từng bước vươn lên đứng ở tóp đầu của 34 trường trong tỉnh, đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua năm học 2022-2023.

Cô Lê Thị Bích Hạnh-Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường ôn lại truyền thống
ngày Nhà giáo Việt Nam
. Ảnh: Ngọc Thắng.
      Tiếp nối chương trình là phần trao thưởng cho tập thể, cá nhân đạt thành tích Xuất sắc năm học 2022-2023. Trong năm học 2022-2023, trường có 7 tập thể được Sở GD-ĐT công nhận tập thể LĐTT, 3 tập thể được Sở GD-ĐT tặng giấy khen; 11 giáo viên được UBND Tỉnh tặng Bằng khen, 10 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, 23 giáo viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua được Giám đốc Sở GD-ĐT tặng giấy khen.
 

GV nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh. Ảnh: Hoài Na.
      Bên cạnh thành tích của giáo viên, Nhà trường cũng đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân học sinh đã đạt nhiều thành tích trong hoạt động phong trào Hội thao quốc phòng, văn nghệ mừng ngày nhà giáo Việt Nam, cuộc thi hùng biện với chủ đề “Thầy cô trong mắt em”,…
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương  các xã đã tặng Nhà trường những lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng nồng nhiệt. Thay mặt chính quyền địa phương - ông Hoàng Trọng Bình- Phó Chủ tịch UBND xã Đức Liễu đã có những lời  khen ngợi thành tích mà Nhà trường đã đạt được, động viên, khích lệ đối với thầy cô giáo, mong mỏi đội ngũ giáo viên, lãnh đạo Nhà trường phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của nhân dân, niềm tự hào của xã nhà.
        Buổi lễ kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, thể hiện rõ trên khuôn mặt rạng ngời của các em học sinh, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo. Buổi lễ có một ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự tôn vinh của xã hội, sự biết ơn sâu sắc của phụ huynh và học sinh đối với thầy cô giáo, khẳng định truyền thống “Tôn sư trọng đạo” tốt đẹp có từ ngàn đời của dân tộc Việt Nam, nó góp phần không nhỏ vào sự bình ổn và phát triển của xã hội, đất nước.
Sau đây là một số hình ảnh chính của buổi Lễ:
 
Cán bộ, GV nhận giấy Chứng nhận Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở. Ảnh: Hoài Na.
 
 
GV nhận giấy khen của Giám đốc Sở GD - ĐT. Ảnh: Hoài Na
 
 
BGH nhận hoa chúc mừng của Huyện ủy Bù Đăng. Ảnh: Hoài Na.
 
 
 
Lãnh đạo xã Nghĩa Trung tặng hoa chúc mừng Nhà trường. Ảnh: Hoài Na.





 

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay14,325
  • Tháng hiện tại441,186
  • Tổng lượt truy cập31,271,367
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây