TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: Vô địch giải bóng đá nam trong đợt Hội nghị sơ kết khối thi đua số 2

Thứ ba - 10/01/2023 16:03
Thực hiện Kế hoạch của Khối thi đua số 2, ngày 08/01/2023 tại Đơn vị Khối trưởng - Trường THPT Ngô Quyền đã diễn ra Hội nghị Sơ kết thi đua của Khối. Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và đoàn vận động viên của 13/13 đơn vị.
Hình ảnh 1. Học sinh Trường THPT Nguyễn Khuyễn biểu diễn văn nghệ
Thay mặt Khối thi đua số 2 - Khối trưởng (Thầy Bùi Công Định - Hiệu trưởng trường THPT Ngô Quyền) đã báo cáo một số kết quả đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt là các phong trào thi đua do ngành Giáo dục phát động như: Giải bóng chuyền nam truyền thống (Trường THPT Lộc Thái xuất sắc đạt giải Ba); kết quả thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 (nhiều đơn vị tăng số lượng giải và duy trì được thành tích như Trường THPT Đa Kia, Trường THPT Lê Quý Đôn); phong trào viết và áp dụng sáng kiến tiếp tục duy trì để thúc đẩy chất lượng dạy và học tại các đơn vị. Đặc biệt, tham gia Hội thao an ninh quốc phòng toàn quốc vừa qua, Trường THPT Lê Quý Đôn cùng với Trường THPT Phú Riềng đạt giải Nhì đồng đội và giải Khuyến khích cá nhân. Đây là thành tích đáng tự hào của các đơn vị và Khối thi đua số 2.
Theo kế hoạch hoạt động đã được thống nhất, sau Hội nghị sơ kết, Khối thi đua số 2 đã tổ chức giải bóng đá nam nhằm khuyến khích phong trào luyện tập thể dục, thể thao và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. Tham dự giải có 10/13 đơn vị, chia thành 4 bảng, thời gian thi đấu là 20 phút/trận, thi đấu vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết.
Hình ảnh 2. Khối trưởng – Thầy Bùi Công Định phát biểu khai mạc
Trường THPT Lê Quý Đôn tham dự giải với 09 vận động viên, thi đấu ở Bảng C. Nhà trường đã lựa chọn rất kỹ về lực lượng tham dự vừa có chuyên môn, chất lượng và đội hình có chiều sâu. Với chất lượng của đội hình như vậy, Trường THPT Lê Đôn đã xuất sắc vượt qua các đơn vị bằng những chiến thắng rất thuyết phục để đi đến trận đấu cuối cùng. Trận chung kết giữa Trường THPT Lê Quý Đôn và Trường THPT Ngô Quyền đã diễn ra hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường truyền sáng tạo,…Trường THPT Lê Quý Đôn đã xuất sắc vượt qua sức ép của khán giả đội “chủ nhà” và giành thắng lợi với tỷ số 1-0 lên ngôi vô địch của Khối thi đua số 2. Ban tổ chức cũng đã trao cờ thi đua và giải Nhì cho Trường THPT Ngô Quyền, đồng giải Ba là Trường THPT Lộc Hiệp và Trường THPT Lộc Thái.
14 6
 
Hình ảnh 3. Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị
 
Hình ảnh 4. Đội hình Trường THPT Lê Quý Đôn tham dự giải
Kết thúc giải, đội hình Trường THPT Lê Quý Đôn được các đơn vị trong Khối đánh gia rất cao như tiền đạo Hồ Kính với kỹ thuật và sức mạnh đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải (07 bàn), tiền vệ Phạm Văn Phú, Đặng Quang Quyết, Nguyễn Đình Quốc, Phạm Văn Duy, Nguyễn Đình Từ, Mai Xuân Hoàng với những đường truyền tinh tế, khả năng ghi bàn và hỗ trợ phòng ngự rất tốt, hậu vệ Lê Đình Thư thành trì vững chắc ở tuyến cuối và tinh thần lăn xả, bảo vệ vững chắc khung thành của thủ môn Phạm Hữu Thắng, người chỉ để lọt lưới 01 bàn thua ở giải đấu.
Hình ảnh 5. Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị
Hội nghị kết thúc trong không khí ấm áp, thân tình cùng những lời chúc tốt đẹp trước thềm năm mới – Năm Quý Mão 2023.
 

Tác giả: Nguyễn Văn Hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập275
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm270
  • Hôm nay10,395
  • Tháng hiện tại368,529
  • Tổng lượt truy cập30,739,474
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây