CÔNG ĐOÀN KHỐI THI ĐUA SỐ 2 THAM GIA GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG HUYỆN BÙ ĐĂNG NĂM 2023

Chủ nhật - 15/10/2023 09:41
 
     Thực hiện Kế hoạch số 86/KHPN/LĐLĐ-HLHPN-P.VHTT ngày 08/9/2023, tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023). Tham dự giải có 32 Đội bóng nữ đại diện cho các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện Bù Đăng. Các đội thi đấu, tranh tài trong 03 ngày (từ ngày 12/10 đến ngày 14/10/2023) tại nhà văn hóa huyện Bù Đăng.
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải - Ảnh: Ban tổ chức
   Ban tổ chức mời Khối thi đua số 2 tham dự giải với tư cách là khách mời nhằm tạo mối quan hệ gắn bó với địa phương nơi công tác, gắn kết các hoạt động, thúc đẩy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe; giao lưu kết nối giữa các đơn vị trên địa bàn huyện.
    Hưởng ứng lời mời của ban tổ chức, Công đoàn trường học đã sắp xếp công tác chuyên môn, tích cực tập luyện, nâng cao sức khỏe, tạo không khí vui tươi và xác định đây là một trong những hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, vì vậy, các Công đoàn trong Khối thi đua số 2 đã thành đội bóng tham dự gồm: Trường THPT Lê Quý Đôn; Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh; Trường THCS&THPT Đăng Hà; Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong; Trường THPT Bù Đăng đã chọn những vận động viên ưu tú để tham gia cùng đội của thị trấn Đức Phong và Trường THPT Thống Nhất tham gia cùng xã Thống Nhất.
 
Trường THPT Lê Quý Đôn tham dự giải - Ảnh: Khối thi đua số 2
Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh tham dự giải - Ảnh: Khối thi đua số 2
Kết quả thi đấu ngày thứ nhất đã phản ánh tinh thần nhiệt tình tham gia và ủng hộ phong trào của Ban tổ chức. Với đội hình có nhiều vận động viên xuất sắc, Trường THCS&THPT Đăng Hà đã giành 02 chiến thắng đầu tiên và tiến sâu vào vòng trong, các đội còn lại đã thi đấu với tinh thần đáng biểu dương, khen ngợi, trong đó Trường Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong đã có chiến thắng đầu tiên.
Trường PT DTNT THCS&THPT Điểu Ong tham dự giải - Ảnh: Khối thi đua số 2
 
Trường THCS&THPT Đăng Hà tham dự giải - Ảnh: Khối thi đua số 2
       Buổi sáng ngày thi đấu thứ hai sẽ kết thúc vòng bảng, trong đó có trận đối đầu trực tiếp giữa 02 đội là Trường THPT Lê Quý Đôn và Trường THCS&THPT Lương Thế Vinh, hy vọng hai đội sẽ có những pha bóng hay, phô diễn hết sức mạnh nội lực để có chiến thắng đầu tiên. Dù kết quả thế nào, nhưng đây là trải nghiệm đầy thú vị bởi lần đầu tiên các đội bóng nữ được tham gia thi đấu một giải lớn mang tầm vóc Huyện. Qua giải đấu các đơn vị đã động viên nhau tạo không khí đoàn kết, thắm tình đồng chí, đồng nghiệp. Sự lan tỏa của giải tạo tiền đề để các đơn vị trong Khối thi đua số 2 của Công đoàn sẽ tích cực chuẩn bị các điều kiện tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua và xây dựng Kế hoạch hoạt động trong thời gian sắp tới.

 

Tác giả: Nguyễn Văn Hè

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay14,783
  • Tháng hiện tại464,949
  • Tổng lượt truy cập31,295,130
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây