TRƯỜNG THPT LÊ QUÝ ĐÔN: TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

Thứ năm - 07/09/2023 22:58
     Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, hôm nay, ngày 5 tháng 9 năm 2023, trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức lễ khai giảng, tuyên bố chính thức bước vào năm học mới 2023 -2024.
      Lễ khai giảng diễn ra với sự tham gia  đầy đủ của 1.119 học sinh, toàn thể thầy cô giáo, đại diện lãnh đạo huyện Bù Đăng, lãnh đạo của các xã Nghĩa Trung, Nghĩa Bình, Đức Liễu, Ban đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các đơn vị doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Đức Liễu. Những tiết mục văn nghệ do đội văn nghệ của Nhà trường biểu diễn đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi trước rừng cờ hoa và ánh nắng vàng rực rỡ.

Thay mặt cho lãnh đạo Huyện, đồng chí (Đ/C)  Nguyễn Tấn Hồng - Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện Bù Đăng đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường, động viên, khích lệ cán bộ, giáo viên, học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2023 - 2024. Thay mặt huyện ủy, ủy ban nhân dân huyện Bù Đăng, Đ/C Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cũng động viên thầy và trò Nhà trường phát huy những thành tích đã đạt được để lập nhiều thành tích hơn na trong năm học mới.


      Đ/c Nguyễn Tấn Hồng - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch
hội đồng nhân dân huyện đọc thư chúc mừng năm học mới của
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng
Cô Lê Thị Bích Hạnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc năm học mới. Bên cạnh việc nêu lên những thành công rực rỡ mà nhà trường đã gặt hái được trong năm học 2022 - 2023, người đứng đầu nhà trường cũng khẳng định những thành công ấy chính là những thách thức lớn mà chúng ta phải đối mặt và vượt qua, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của mỗi cá nhân và sự đoàn kết, nhất trí cao của Hội đồng sư phạm, hướng đến thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới. Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dõng dạc tuyên bố năm học mới chính thức bắt đầu, đồng thời đánh trống khai trường cho năm học 2023 - 2024 trong niềm hân hoan, phấn khởi của đại biểu, CMHS, quý thầy cô và học sinh trong toàn trường.
Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện của lãnh đạo huyện Bù Đăng, đại diện UBND xã Nghĩa Trung, xã Nghĩa Bình, xã Đức Liễu, Hội cha mẹ học sinh, các doanh nghiệp đã có những lẵng hoa tươi thắm cùng những phần quà vô cùng ý nghĩa gửi đến nhà trường với niềm tin, niềm mong mỏi về sự thành công của con em trên con đường học vấn, sự phát triển đi lên của trường THPT Lê Quý Đôn.


Cô Lê Thị Bích Hạnh-Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường năm học 2023 - 2024
Tiếp theo buổi lễ em  Phạm Nguyễn Khánh Quỳnh - học sinh lớp 10C1- Một trong những học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 - 2024 thay mặt cho học sinh trong toàn trường lên phát biểu cảm tưởng và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện trong năm học mới.
Bên cạnh đó, Nhà trường đã tổ chức trao hai mươi hai phần thưởng cho 26 em HS khối 10 có điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 đạt trên 38 điểm, trong đó có em Nguyễn Võ Kỳ Duyên đạt điểm cao nhất với tổng điểm 45.5, là HS của trường

Đ/c Nguyễn Tấn Hồng-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy -Chủ tịch hội đồng nhân dân huyện gửi tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng nhà trường trong
buổi lễ khai giảng

THCS Nghĩa Trung. Nhà trường cũng động viên 6 em HS khối 12 có điểm thi ba môn xét tuyển đại học từ 24 điểm trở lên (trong đó không có môn nào dưới 7 điểm) của kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Em Nguyễn Phương Nhung - lớp 12A7 có số điểm khá thuyết phục: Môn Toán 7,0; Môn Ngữ văn 7,75; Môn Lịch sử 8,75; Môn Địa lí 8,0; Môn tiếng Anh 8,0 và Môn GDCD là 10,0 điểm, tổng điểm là 49,5.
Tại buổi lễ khai giảng, 11 HS đạt giải Olimpic 19/5 và các thầy cô trực tiếp bồi dưỡng được Nhà trường kịp thời khen thưởng để khích lệ công tác đào tạo mũi nhọn. Cùng với đó, sáu thầy cô giảng dạy lớp 12 có kết quả tốt nghiệp đạt và vượt bằng của Sở cũng vinh dự được Nhà trường tuyên dương và khen thưởng.
Những phần quà tuy không lớn nhưng đó là những động lực mạnh mẽ thúc đẩy tinh thần phấn đấu vươn lên của GV và HS trong thời gian tới.
Trong năm học qua, thầy trò trường THPT Lê quý Đôn đã thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ kính yêu hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học, đạt nhiều thành tích xuất sắc, được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua và các cấp khen thưởng như bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh; Bằng khen của Giám đốc công an Tỉnh về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Giấy khen của Giám đốc Sở GD - ĐT Bình Phước… Một năm học mới - năm học 2023 - 2024 đã bắt đầu, với sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành; sự ủng hộ của phụ huynh học sinh; sự nỗ lực của các em học sinh;


Đ/c Trần Văn Vĩnh-Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã Đức Liễu
gửi tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng năm học mới


 Học sinh và thầy cô có thành tích trong kỳ thi olimpic 19/05 năm học 2022-2023
Nhận phần thưởng trong buổi lễ khai giảng

sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" tiếp tục xây dựng “Trường học hạnh phúc” của đội ngũ các thầy cô giáo trong nhà trường, thầy và trò Nhà trường nêu cao quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt, thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.”


 

Tác giả: Ngọc Thắng - Lữ Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VIDEO
Bộ giáo dục và đào tạo
Mas
Vnedu
Phần mềm quản lý
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay14,000
  • Tháng hiện tại440,861
  • Tổng lượt truy cập31,271,042
Thời khóa biểu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây